HomeBrand Move !!“Instagram” เปิดตัว “แมกกาซีนออนไลน์” ให้ Instagrammer – นักการตลาด หาแรงบันดาลใจ-อัพเดทเทรนด์ฮิต

“Instagram” เปิดตัว “แมกกาซีนออนไลน์” ให้ Instagrammer – นักการตลาด หาแรงบันดาลใจ-อัพเดทเทรนด์ฮิต

แชร์ :

Instagram Insider

ก่อนหน้านี้ Facebook” เปิดตัว Instagram Reels ฟีเจอร์วิดีโอสั้น ต่อจากฟีเจอร์ Stories, IGTV และ LIVE ล่าสุด Instagragm” ตอกย้ำความเป็น “แพลตฟอร์มด้านไลฟ์สไตล์” ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 1,200 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นผู้ใช้ในไทย 16 ล้านราย ได้เปิดตัว Digital Magazine ฉบับแรกในชื่อ Instagram Insider”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื้อหาในแมกกาซีนออนไลน์นี้ นำเสนอคอนเทนต์เทรนด์ฮิต ที่รวบรวมจากกิจกรรมผู้ใช้ Instagram และ Creator ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม IG ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เช่น เทรนด์แฟชั่น ความงาม สุขภาพ อาหารการกิน ท่องเที่ยว ทำให้ใครหลายคนที่เป็น Instagrammer แจ้งเกิดกลายเป็น Influencer ที่มีผู้ติดตาม

Instagram InsiderInstagram InsiderInstagram Insider

การเปิดตัวฉบับแรกนี้ Instagram เขียนไว้ว่า ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบใช้เวลาพักผ่อนในช่วงบ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยการเลื่อนดูฟีดบนแท็บสำรวจ หรือช้อป, กดไลค์ และบันทึกโพสต์, แมกกาซีนออนไลน์นี้ก็เหมาะสำหรับคุณ! “Instagram Insider” เกี่ยวกับแรงบันดาลใจ และการค้นหา ที่ไม่ใช่แค่เทรนด์เท่านั้น แต่คือผู้คนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านั้น”

Instagram Insider” เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในรูปแบบ PDF และออกแบบให้ดึงดูดคนอ่าน ประกอบด้วยภาพ, เนื้อหา, เทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนั้น และลิงค์ของ Top Creators ให้คนที่สนใจกดติดตามคนนั้นต่อ และนอกจากสำหรับผู้ใช้งานแล้ว Instagram ยังหวังว่าแมกกาซีนออนไลน์นี้ จะเป็นแหล่งอาหารสมองให้กับนักการตลาด และนักโฆษณาแบรนด์ต่างๆ เพื่อค้นหามุมมองใหม่ สำหรับการวางแผนกลยุทธ์ใช้แพลตฟอร์ม Instagram ในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

Instagram InsiderInstagram InsiderInstagram InsiderInstagram Insider

 

Source


แชร์ :

You may also like