HomeDesignอย่าเผลอกินเข้าไปเชียวละ! Etude x Kitkat เปิดตัว พาเลท Eye Shadow แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลต

อย่าเผลอกินเข้าไปเชียวละ! Etude x Kitkat เปิดตัว พาเลท Eye Shadow แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลต

แชร์ :

นับว่าเป็นการฟีเจอร์ริ่งข้ามสายพันธุ์ธุรกิจที่แสนจะหอมหวาน เมื่อ Beauty Brand จากเกาหลีใต้อย่าง Etude House จับมือทำ Brand Collaboration กับช็อกโกแลตยี่ห้อดัง Kitkat ดีไซน์พาเลท Eye Shadow โดยดีไซน์ของกล่อง รวมทั้งเฉดสีที่จำหน่ายได้แรงบันดาลใจมาจากช็อกโกแลตแบรนด์ดัง ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับความร่วมมือดังกล่าว ออกมาในรูปของโปรดักท์ 2 คอลเลกชัน กล่องสีแดงเรียกว่า “Original” มีเฉดสีให้สาวๆ ได้เลือก 6 สี ในกลุ่มสี warm และ neutral ซึ่งเป็นโทนสีช็อกโกแลตนมที่ราเคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ส่วนสีชมพูมีชื่อน่ากินว่า “Strawberry Tiramisu” สีจะคูลและสดใสกว่า โดยทั้งสองสีนี้วางขายในราคา 24 เหรียญสหรัฐ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

. [ETUDE HOUSE] Play Color Eyes Mini Kit #KitKat Original & Strawberry Tiramisu? . The special set consists of Play Color Eyes Mini, soft velvety KitKat pouch, and sweet KitKat original chocolate? . ?에뛰드하우스 X 킷캣의 달콤한 콜라보레이션? . #플레이컬러아이즈미니와 귀여운 #킷캣 파우치, 달콤한 킷캣 초콜릿까지 함께 즐길 수 있는 발렌타인데이를 위한 특별한 기획세트❣️ . 에뛰드하우스만의 리미티드 컬렉션을 지금 만나보세요✨ . [플레이컬러아이즈 미니 키트] 플레이컬러아이즈미니 킷캣 오리지널or스트로베리티라미수 ➕ 킷캣 파우치 ➕ 킷캣 오리지널 초콜릿 ➡️ 20,000원

โพสต์ที่แชร์โดย 에뛰드하우스 공식 계정입니다. (@etudehouseofficial) เมื่อ


ปีที่แล้ว Etude House ประสบความสำเร็จกับโปรเจ็กท์ที่ปรับโฉมสินค้าและแพ็กเกจจิ้งของตัวเองให้กลายเป็นของกินมาแล้ว โดยส่งคอลเลกชัน Soft Drink Tink มาจูงใจสาวๆ ให้เลือกซื้อ ซึ่งดูเหมือนว่าการผสานเอา Passion ของทั้ง “ของหวาน” และ “เครื่องสำอาง” มาไว้ด้วยกันอย่างน่ารัก จะโดนใจกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์

และสำหรับแบรนด์ Etude House แล้วละก็การออกแบบแพ็กเกจจิ้ง เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้แบรนด์กระชากเงินออกจากกระเป๋าของสาวๆ เลยทีเดียวแหละ และงานนี้ไม่ได้โดนใจแค่คนเอเชียซะด้วย สำหรับคอลเลกชันที่ร่วมมือกับ Kitkat นี่ วางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ในสหรัฐอเมริกาได้ไม่นานก็ Sold Out เป็นที่เรียบร้อยไปเลยจ้าาาา


แชร์ :

You may also like