HomeADAXE ชวนหยุดสงคราม ด้วยพลังแห่ง “รัก” และ จูบ”

AXE ชวนหยุดสงคราม ด้วยพลังแห่ง “รัก” และ จูบ”

แชร์ :

axe-make-love-not-war-super bowl 2014 (1)

หลังจากปีที่แล้ว AXE  สเปรย์ระงับกลิ่นกายชายประสบความสำเร็จกับแคมเปญก่อนที่ชื่อว่า  Apllo (ส่งคนไปนอกโลก)  ปีนี้อัดต่อแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชื่อว่า  Make Love , Not War  สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ AXE  PEACE  ที่ค่อนข้างแหวกจากรูปแบบเดิมของ AXE  นิยมสื่อสารออกแนวเซ็กซี่ หลุดโลก  แต่ครั้งนี้ดูจริงจังกับโลกมากขึ้น  ซึ่งได้เอเย่นซี่คู่หูอย่าง  BBH London  มาทำสร้างความประทับใจอีกครั้งนึง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Make Love , Not War  เล่าถึง  สถานที่ที่เกิดสงครามหรือความขัดแย้งกันอยู่ในปัจจุบัน ที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างตึงเครียด ทั้งภาพของทหาร  รถถัง  สงครามกลางเมือง  จลาจล และรวมถึง  ผู้นำประเทศ (โดยเฉพาะคิม จอง อึน)  ที่กำลังจุดชนวนสงครามในประเทศแถบตะวันออกกลาง  ประเทศเกาหลีเหนือ และสงครามเวียดนาม   แต่เนื้อเรื่องกลับพลิกเป็นว่า ไม่ใช่เป็นการจุดชนวนสงคราม  แต่เป็นการเฉลิมฉลองความรักกันต่างหาก  ทั้งการแปรรูปภาพของกองทหารของเกาหลีเหนือ  และ การจุดพลุ  ทั้งนี้ก็เพื่อสื่อสารว่า  ความรักหรือการจูบจะสามารถช่วยหยุดสงครามทั้งหลาย และทำให้เกิดความสงบสุขแก่โลกใบนี้อีกครั้ง

นอกจากนี้ AXE ยังร่วมสนับสนุนวันสันติภาพโลก(21 ก.ย.) ของ  One Peace Day  องค์กรเพื่อความสงบและสันติ ด้วยเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐฯ ด้วย  โฆษณาชุดนี้จะออนแอร์อย่างเป็นทางการในช่วงเกมส์ Super Bowl นี้

 axe-make-love-not-war-super bowl 2014 (2)

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=63b4O_2HCYM[/youtube]

ที่มา : Adweek


แชร์ :

You may also like