HomeBig Featuredเกิดอะไรกับ Fenty Beauty เครื่องสำอางที่ Rihanna หยิบมาตบแก้มในศึก Super Bowl 2023

เกิดอะไรกับ Fenty Beauty เครื่องสำอางที่ Rihanna หยิบมาตบแก้มในศึก Super Bowl 2023

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ค่าตัวอาจเป็นเรื่องรอง งานขายของคือเรื่องจริง เพราะหลังจากร้างเวทีมา 7 ปี การกลับมาในช่วง Half Time Show ของศึก Super Bowl 2023 ของศิลปินดังอย่าง Rihanna ได้กลายเป็นที่สั่นสะเทือนของวงการบันเทิงและวงการอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง เนื่องจากการแสดงรอบนี้ เธอได้พาลูกน้อย (คนที่สอง) มาออกงานด้วยเป็นครั้งแรก แถมเครื่องสำอาง Fenty Beauty ของเจ้าตัวที่ถูกหยิบมาปัดแก้มในช่วงกลางคอนเสิร์ตยังสร้างอิมแพคในโลกออนไลน์ เมื่อถูกเสิร์ชหาบนอินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงถึง 833%

สำหรับอิมแพคที่หนึ่งอย่างการพาลูกน้อยที่เป็นแขกพิเศษของ Rihanna มาเปิดตัวในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ เธอได้เคยบอกใบ้กลาย ๆ ไว้แล้วเมื่อตอนให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า ว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เพราะเธอจะพาใครบางคนมาร่วมแสดงโชว์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเมื่อมีการเปิดตัว Rihanna บนเวที และพบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ จึงกลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับแฟน ๆ นั่นเอง

 

rihanna super bowl 01

แต่อิมแพคอีกข้อที่พลาดไม่ได้อาจเป็นการที่ Rihanna สามารถฉวยเวลาที่มีจำกัดของช่วง Half Time Show มาฟีเจอร์ริ่งกับแบรนด์เครื่องสำอางของตนเองได้อย่างเนียน ๆ กับการหยิบเครื่องสำอาง Fenty Beauty มาตบ ๆ ในระหว่างโชว์นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่า การค้นหาเครื่องสำอางดังกล่าวพุ่งเป็นประวัติการณ์ในค่ำคืนนั้น

ข้อมูลจาก Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางที่มี LVMH ถือหุ้นใหญ่อยู่ด้วย ระบุว่า ชื่อแบรนด์มีการค้นหาเพิ่มขึ้น 833% ขณะที่การค้นหาเกี่ยวกับ “Is Fenty safe for pregnancy” (Fenty ปลอดภัยสำหรับหญิงตั้งครรภ์ไหม) เพิ่มขึ้นถึง 3,333% เลยทีเดียว

แน่นอนว่า ในเว็บของ Fenty Beauty ก็ไม่พลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้ โดยได้มีการนำเสนอสินค้าที่แต่งหน้าออกมาให้ได้ลุค Rihanna ว่าประกอบด้วยสินค้าตัวไหนบ้าง หรือถ้าใครชอบลุคของแดนเซอร์ ทางเว็บไซต์ก็มีข้อมูลให้เช่นกัน เรียกว่าจนถึงตอนนี้ ทีมการตลาดของทางแบรนด์ใช้โอกาสอย่างคุ้มค่าไปแล้วเรียบร้อย

Source

Source

Source


แชร์ :

You may also like