HomeBrand Move !!Sukishi อย่างไว รีบโชว์กระทะตักน้ำได้ ข่ม “บาร์บีก้อน”

Sukishi อย่างไว รีบโชว์กระทะตักน้ำได้ ข่ม “บาร์บีก้อน”

แชร์ :

barbq_sukishi

หลังจากมีกระแสเรียกร้องให้ “บาร์บีคิว พลาซ่า” เปลี่ยนกระทะ เนื่องจากพื้นที่ด้านข้างที่ปกติผู้บริโภคอย่างเราๆ มักจะใช้ต้มผัก ตักน้ำได้อย่างลำบากเหลือเกิน ทั้งๆ ที่พอต้มน้ำ ปิ้งเนื้อไปสักพักแล้ว น้ำซุปในเตาจะมีรสชาติอร่อยเหาะเกินบรรยาย จนแฟนคลับบาร์บีคิว พลาซ่า ออกมาเรียกร้องในโซเชี่ยลมีเดีย ถึงขนาดเรื่องนี้ถึงหูครูอังคณา เอ้ย จนเรื่องนี้เข้าไปเป็นแคมเปญในเว็บไซต์ change.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สังคมดีขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด คู่แข่งในตลาดปิ้งย่างอย่าง Sukishi จัด Realtime Marketing อย่างไว โพสต์ภาพโชว์กระทะภายใน “ร้านโซลกริลล์” แล้วย้ำชัดๆ ว่ากระทะมีพื้นที่ด้านข้างเหลือเฝือสามารถตักน้ำได้สบาย เพราะความ “ใส่ใจ” ในทุกความต้องการ

พอกันทีกับช่องตักน้ำซุปแคบๆ!!เพราะที่ซูกิชิ “เราใส่ใจ” ในทุกความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานอย่างมีความส…

Posted by SukishiIntergroup ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น on Saturday, January 16, 2016

อย่างไรก็ตาม ฟีดแบ็กที่ได้รับมาอาจจะไม่ได้เป็นดั่งใจตามที่ซูกิชิต้องการนัก เมื่อมีแฟนคลับของ #ทีมบาร์บีก้อน แสดงความคิดเห็นถึงรสชาติของสินค้าว่าติดอกติดใจบาร์บีคิว พลาซ่ามากกว่า เรื่องของรสชาติก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของลิ้นแต่ละคน แต่ในเรื่องของการตลาด ก็นับว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าในธุรกิจอาหารสไตล์ปิ้งย่างแข่งขันดันดุเดือด และใช้สื่อออนไลน์มาตอบโต้ในโซเชี่ยลมีเดียไม่แพ้แคมเปญสนุกๆ ในต่างประเทศแล้วนะ

ส่วนของบาร์บีคิว พลาซ่าเองก็โพสต์ข้อความโดยให้ภาพบาร์บีก้อน มาน้อมรับความคิดเห็นของผู้บริโภคในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย การที่มาถึงตรงจุดนี้ได้บ่งบอกว่าแบรนด์บาร์คิว พลาซ่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้บริโภครัก หลังจากทำแคมเปญการตลาดมากมาย เช่น เผยความลับคลิปดัง “พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” ให้จริง! วันหยุดเพิ่มพนักงาน  3, 800 คน ได้ใช้เวลากับแม่ ที่สร้างความประทับใจให้ผู้บริโภค รวมทั้งกวาดรางวัลด้านงานโฆษณามามากมาย หรือ บาร์บีคิวพลาซ่าคิดใหญ่ จากคำถามท้าทาย “ดีกว่านี้มีอีกไหม” สู่โปรเจคเริ่มต้นกับอาหารเม็ดเพื่อสุนัข ที่เพิ่งเผยแพร่มาเมื่อเร็วๆ นี้ 

ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าบาร์บีคิว พลาซ่า จะเปลี่ยนกระทะตามที่ผู้บริโภคเรียกร้อง หรือชี้แจงอย่างไร เมื่อการเปลี่ยนอุปกรณ์หลักแบบนี้น่าจะมีต้นทุนไม่น้อย ทั้งจำนวนกระทะในทุกสาขา หรืออาจจะกระทบไปถึงเตา กับโต๊ะ ที่บางสาขาเปิดใหม่หลายแห่งใช้โต๊ะที่มีพื้นที่วางเตาด้านล่าง เพื่อทำให้ลูกค้าปิ้งเนื้อได้ง่ายขึ้น ยังมีเรื่องของเอกลักษณ์ปิ้งย่างสไตล์มองโกลอีกด้วย

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน change.org บาร์บีคิวพลาซ่า และก้อนรับทราบเรื่องราวแล้วนะคร้าบ 🙂

Posted by Bar B Q Plaza on Thursday, January 14, 2016


แชร์ :

You may also like