HomePR Newsปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์ กับการทำอาหารสุนัขจากร้านบาร์บีคิวพลาซ่า! [PR]

ปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์ กับการทำอาหารสุนัขจากร้านบาร์บีคิวพลาซ่า! [PR]

แชร์ :

BBQบาร์บีคิวพลาซ่าสร้างปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์ (Surprise) วงการธุรกิจอาหารกับการทำอาหารสุนัขแจกลูกค้า! ซึ่งการทำอาหารสุนัขดังกล่าว เป็นโครงการริเริ่มที่เกิดขึ้นภายใต้โครงการBarBQ Fulfill ซึ่งเป็นโครงการที่ชวนคนไทยตั้งคำถามท้าทายตัวเอง ว่า “ดีกว่านี้มีอีกไหม”

พร้อมปล่อยคลิปความยาวถึง 3 นาที นำเสนอตัวอย่างของการเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวและสร้างสรรค์ให้เป็นสิ่งใหม่ที่มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน ต่อสิ่งมีชีวิตต่างๆ หรือต่อสิ่งแวดล้อมบนโลก ดังปรากฎในคลิป “ก็แค่โฆษณา” ซึ่งอาหารสุนัขนี้ เกิดขึ้นจากการนำเอาวัตถุดิบประเภทเนื้อสัตว์คุณภาพดีที่ได้ภายหลังจากการตัดแต่งเนื้อสัตว์ประเภทต่างๆ จากครัวกลางและร้านของบาร์บีคิวพลาซ่าและไม่จำหน่ายที่ร้าน ไปผ่านขั้นตอนการแปรรูปวัตถุดิบดังกล่าวให้เป็นเนื้อสัตว์อบแห้งและส่งต่อไปยังโรงงานผลิตอาหารสุนัขที่ได้มาตรฐานเพื่อผลิตเป็นอาหารสุนัข สำหรับแจกจ่ายให้กับลูกค้าของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มาร่วมเขียนแชร์ไอเดียอินโนเวชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา โดยจะได้รับอาหารสุนัขไปคนละ 1 ถุง ต่อ 1 คน 1 ไอเดีย และนอกจากนี้ ก็ยังนำอาหารสุนัขไปมอบให้มูลนิธิต่าง ๆ ที่ให้การเลี้ยงดูสุนัขไร้บ้านในประเทศไทย อาทิ โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่มควบคุมและพักพิงสุนัข กรุงเทพมหานคร และ มูลนิธิศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน ในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากอาหารสุนัขแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังมีโครงการแปรรูปวัตถุดิบและวัสดุในร้านในรูปแบบอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกนับจากนี้อีก ภายใต้โครงการ BarBQ Fulfill เพื่อนำไปสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่ ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ BarBQ Fulfill ได้ที่ www.barbqfulfill.comXXXX


แชร์ :

You may also like