HomePR Newsฟู้ดแพชชั่น แต่งตั้ง “รัฐ ตระกูลไทย” ผู้นำทัพการตลาดคนใหม่ของถ้ำมังกร

ฟู้ดแพชชั่น แต่งตั้ง “รัฐ ตระกูลไทย” ผู้นำทัพการตลาดคนใหม่ของถ้ำมังกร

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ฟู้ดแพชชั่น” อาณาจักรร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ปี มีแบรนด์ที่รู้จักกันดีอย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” ประกาศตั้งแม่ทัพการตลาดคนใหม่ “รัฐ ตระกูลไทย” กุมทัพร้านอาหารในเครือสร้างการเติบโตยั่งยืน

เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาสำหรับอาณาจักรร้านอาหารชื่อดังอย่าง บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ล่าสุดกับการประกาศแต่งตั้ง “รัฐ ตระกูลไทย” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด เพื่อขับเคลื่อนร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่นให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ผ่านกลยุทธ์และการวางแผนด้านการตลาดที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกความต้องการ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต รองรับความต้องการในธุรกิจร้านอาหารยุคหลังโควิด 

สำหรับ “รัฐ ตระกูลไทย” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะบริหารธุรกิจ (MBA) จาก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) และเข้าร่วมงานกับฟู้ดแพชชั่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนได้รับตำแหน่ง Head of Marketing ซึ่งถือเป็นทีมงานคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ร้านอาหารอื่น ๆ ในเครือ ในการวางกลยุทธ์การตลาดและการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดตลอดระยะ 8 ปีผ่านมา รวมถึงเป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาธุรกิจ Delivery ของทุกแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นอีกด้วย

โดยก่อนที่ “รัฐ ตระกูลไทย” จะเข้ามาร่วมทีมกับทางฟู้ดแพชชั่น ถือเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ คร่ำวอดในธุรกิจร้านอาหารมาอย่างยาวนาน โดยเคยเป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาดร้านอาหารชื่อดังในเครือ Yum Restaurant เป็นเวลากว่า 10 ปีอีกด้วย

การเข้ามากุมทัพใหญ่ทางการตลาดครั้งนี้  เพื่อผลักดันธุรกิจร้านอาหารในเครือ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด  ที่มีอยู่หลากหลายแบรนด์  อาทิ  บาร์บีคิวพลาซ่า, GON ทัก, GON EXPRESS, ฌานา และเรดซัน ให้เติบโตยั่งยืนในะระยะยาว ขณะเดียวกันยังเป็นการรุกตลาดร้านอาหารเมืองไทยที่ค่อย ๆ ฟื้นตัวดีขึ้นหลังการระบาดของโควิดเริ่มคลี่คลาย 

สำหรับ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด มีอายุกว่า 30 ปี ก่อตั้งโดย 2 “คุณชูพงศ์ ชูพจน์เจริญ” และ “คุณนิภานันท์ ชูพจน์เจริญ” ปัจจุบันเป็นผู้บริหารร้านอาหาร 5 แบรนด์ อาทิ บาร์บีคิว พลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โพชา, สเปซคิว, เรดซัน และหมูทอด…กอดคอ โดยก่อนสถานการณ์การระบาดของโควิด ฟู้ดแพชชั่น ฯ สามารถทำรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท

 

 

 

 


แชร์ :

You may also like