HomeBrand Move !!บาร์บีคิวพลาซ่าคิดใหญ่ จากคำถามท้าทาย “ดีกว่านี้มีอีกไหม” สู่โปรเจคเริ่มต้นกับอาหารเม็ดเพื่อสุนัข

บาร์บีคิวพลาซ่าคิดใหญ่ จากคำถามท้าทาย “ดีกว่านี้มีอีกไหม” สู่โปรเจคเริ่มต้นกับอาหารเม็ดเพื่อสุนัข

แชร์ :

BBQ-Plaza-Fullfull

บาร์บีคิวพลาซ่าเล่นใหญ่อีกครั้งกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “Bar B Q Fulfill” หรือโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ครั้งสำคัญครั้งแรกของวงการอาหารไทยที่มีความยาวมากที่สุดถึง 3 นาที ชื่อ “ก็แค่โฆษณา” โดยปล่อยออกมาทั้งช่องทางออนไลน์และสื่อโทรทัศน์ เพื่อมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนคิด และตั้งคำถามเพื่อท้าทายตัวเอง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการนำเอาอินโนเวชั่น (Innovation) ที่เสมือนเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยสร้างสรรค์สิ่งที่อยู่รอบตัวให้สามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ Bar B Q Fulfill นี้  ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ เพื่อสังคมที่ออกมาช่วยตอกย้ำถึงความตั้งใจของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ไม่ได้ต้องการเป็นเพียงแค่ผู้จำหน่ายอาหาร หากแต่เป็นองค์กรที่มาช่วยดึงเอาแง่มุมต่างๆ ของสังคม ที่น่าสนใจมาสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้คนในธุรกิจอาหารและทุกวงการคิดท้าทายตัวเองและกล้าทำในสิ่งที่อยู่นอกกรอบ โดยนำเอาอินโนเวชั่นมาเป็นตัวช่วยสำคัญ เพื่อเกิดเป็นสิ่งใหม่ที่สร้างประโยชน์แก่สังคมและสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่มากขึ้น โดยเริ่มต้นที่จะสร้างความท้าทายและแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานในองค์กรเป็นลำดับแรก จากการทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด สู่การตั้งคำถามเพื่อถามตัวเองต่อว่า “ดีกว่านี้มีอีกไหม” เพื่อชวนให้พนักงานทุกคนคิดต่อว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้มื้อนี้เป็นมื้อที่ดีที่สุดต่อคนในสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือต่อสิ่งมีชีวิตต่างๆ บนโลก และขยายแนวคิดดังกล่าวนี้สู่บุคคลภายนอก สู่สังคมและคนไทยทุกคนในวงกว้างขึ้น แบบ inside out พร้อมประเดิมโปรเจค (Project) แรกกับอาหารเม็ดเพื่อสุนัข ที่นำเอาวัตถุดิบประเภทเนื้อสัตว์คุณภาพดีที่ได้ภายหลังจากการตัดแต่งเนื้อสัตว์ประเภทต่างๆ จากครัวกลางและร้านของบาร์บีคิวพลาซ่าและไม่ได้จำหน่ายที่ร้าน ไปผ่านขั้นตอนการแปรรูปวัตถุดิบดังกล่าวให้เป็นเนื้อสัตว์อบแห้งและส่งต่อไปยังโรงงานผลิตอาหารสุนัขที่ได้มาตรฐานเพื่อผลิตเป็นอาหารสุนัขสำหรับแจกจ่ายให้กับลูกค้าของบาร์บีคิวพลาซ่าที่มาร่วมแชร์ไอเดียเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา 1 คน ต่อ 1 ไอเดียจะได้รับอาหารสุนัข Bar B Q Fulfil จำนวน 1 ถุงกลับบ้าน นอกจากนี้บาร์บีคิวพลาซ่ายังจะมอบอาหารสุนัขของโครงการฯ ให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ ที่ให้การเลี้ยงดูสุนัขไร้บ้านในประเทศไทย ได้แก่ โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่มควบคุมและพักพิงสุนัข กรุงเทพมหานคร และ มูลนิธิศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน ในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย”

และเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้แชร์ความคิดและแนวทางการปฎิบัติในการนำสิ่งที่มีอยู่รอบตัวมาคิดและสร้างสรรค์เป็นสิ่งใหม่ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้อื่น ต่อชุมชน และสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อโลกที่น่าอยู่ ผ่านทางร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขาแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่า ยังได้จัดทำช่องทางการสื่อสารในรูปแบบของ microsite หรือ www.barbqfulfill.com เพื่อรองรับไอเดีย innovation ต่างๆ ที่สามารถต่อยอดในการสร้างประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมจากคนไทยทุกคนเพิ่มเติมอีกด้วย

และนี่ก็เป็นแค่ตัวอย่างเริ่มต้นที่บาร์บีคิวพลาซ่าคิดและทำ ทราบมาว่ายังมีโครงการการแปรรูปวัตถุดิบและวัสดุในร้านในรูปแบบอื่นๆ อีก ภายใต้โครงการ Bar B Q Fulfill ที่จะเกิดขึ้นอีกนับจากนี้  อย่าลืมไปร่วมกันคิดและแชร์ไอเดียเพิ่มเติมเพื่อสังคมที่น่าอยู่และสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับทุกคนบนโลก กันได้ ที่  www.barbqfulfill.com หรือที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ไม่แน่ว่า คำถามที่ทุกคนถามตัวเอง “ดีกว่านี้มีอีกไหม” อาจเป็นคำถามที่ทำให้ทุกคนได้ทำอะไรดีๆ เพื่อโลกนี้ก็เป็นได้


แชร์ :

You may also like