HomeCreativityไวรัลคลิปกระแสแรง KSME เปิดศึกประชันพลัง “ซุปเปอร์ฮีโร่ไทย”

ไวรัลคลิปกระแสแรง KSME เปิดศึกประชันพลัง “ซุปเปอร์ฮีโร่ไทย”

แชร์ :

KSME super hero ads

SME ไทยมีฝีไม้ลายมือเก่งไม่น้อย  มีพลังและ ความเจ๋งอยู่ในตัวทุกคน  แต่ทว่าอยากให้ธุรกิจเติบโตก้าวไกลและแข็งแกร่ง ต้องมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดีและเหมาะสมด้วย ซึ่งตามแนวคิดของธนาคารกสิกรไทย (K SME)  ล่าสุด K SME ปล่อยคลิป  จับคู่ดี..เอสเอ็มอีก็โต  ตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

https://www.youtube.com/watch?v=qmJCrVR6ORY

โฆษณาชุดนี้เปรียบเทียบ SME แต่ละคนมีพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ถูกจับมารวมในพื้นที่ Area 88 ราวกับกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ X-MEN จากนั้นก็นำของดีมาประชัน(ร่วมมือกัน)ที่ละคู่ เพื่อสร้างสรรค์สินค้าออกมาใหม่หรือสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า เช่น  ป้าบังอร เจ้าของร้านดอกไม้ กับ  สิงห์ เจ้าของร้านทำแก้ว  ได้สวนในขวดโหล , เฮียตี๋ เทพแห่งหมูกรอบ  กับ  คุณเจน  รับออกแบบบรรจุภัณฑ์  ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์หมูบรรจุกล่อง เป็นต้น  เมื่อสองผู้มีพลังพิเศษมาเจอกันก็ต้องเกิดการสร้างสรรค์อะไรออกมาใหม่ๆอย่างไม่น่าเชื่อ

แม้ว่า SME ของค่ายอื่นจะเลือกการสื่อสารไปที่ฟีเจอร์ผลิตภัณฑ์เป็นส่วนใหญ่  แต่กสิกรฯกลับไม่ฮาร์ดเซลล์มากนัก และหยิบประเด็นเครือข่ายธุรกิจ SME ที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันออกมาพูด ผ่าน Execution ที่ดู Action Scifi นิดๆ ขณะเดียวกันก็เน้นย้ำจุดเด่น K SME ที่มีเครือข่ายธุรกิจใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสามารถจับคู่ เชื่อมโยง ธุรกิจในเครือข่ายให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจซึ่ง Win-Win และเกิดรายได้ ทั้งเครือข่าย SME  อย่างแข็งแกร่ง

KSME super hero ads2

K SME เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย ผ่านการจับคู่ธุรกิจ Business Matching ได้แล้ววันนี้คลิก https://goo.gl/aNMy0

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like