HomePR Newsยูนิลีเวอร์ ดึงหมอช้างร่วมแคมเปญ “สะอาดยกบ้าน เฮงยก 12 ราศี!!” [PR]

ยูนิลีเวอร์ ดึงหมอช้างร่วมแคมเปญ “สะอาดยกบ้าน เฮงยก 12 ราศี!!” [PR]

แชร์ :

จณัญญา-เมฆวัฒนา-และหมอช้าง-ทศพร-ศรีตุลา

“เทศกาลตรุษจีน” หรือวันปีใหม่ตามปฏิทินจีน ถือเป็นวันมงคลที่สมาชิกในครอบครัวชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนเฝ้ารอ เพราะนอกจากทุกคนจะได้มารวมตัวกันเพื่อแสดงความเคารพต่อบรรพบุรุษและเฉลิมฉลองเทศกาลอันเป็นมงคลกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาสำคัญของทุกบ้านในการทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ทุกซอกทุกมุม เพื่อเตรียมต้อนรับโชคลาภและสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในปีใหม่ เพื่อให้ตัวเองและครอบครัวได้พบเจอแต่ความสุขสมปรารถนา ร่ำรวยเงินทอง และสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันตลอดทั้งปีอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จณัญญา เมฆวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการเตรียมตัวสำหรับวันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว เพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่และไหว้บรรพบุรุษในช่วงเทศกาลตรุษจีนแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญก่อนการฉลองวันตรุษจีนที่ชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนต้องทำกันเป็นประจำทุกปี คือการเตรียมทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่หรือที่เรียกว่า “ล้างบ้าน” ซึ่งเป็นการทำความสะอาดหน้าบ้าน ห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ เพื่อปัดกวาดสิ่งที่ไม่ดีของปีเก่าออกไป และรอต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งเตรียมต้อนรับญาติที่จะทยอยเดินทางมาเยี่ยมเยียนในช่วงเวลามงคลนี้ บริษัทยูนิลีเวอร์ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนจึงได้จัดกิจกรรม “สะอาดยกบ้าน เฮงยก 12 ราศี” ขึ้นเพื่อแนะนำเคล็ดลับในการทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ในรอบปี ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำได้แก่ ผลิตภัณฑ์บรีส โอโม คอมฟอร์ท และ ซันไลต์ เพื่อให้ทุกบ้านสะอาดหมดจด เตรียมต้อนรับโชคลาภที่กำลังจะมาถึงในช่วงตรุษจีนปีวอกทอง พร้อมเชิญ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กูรูโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาร่วมทำนายและเสริมดวงของทั้ง 12 ราศีปี 2559 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับการทำความสะอาดบ้านเสริมมงคลรับเทศกาลตรุษจีนนี้”

ด้าน หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านโหราศาสตร์จีนชื่อดัง เผยว่า “วันตรุษจีนนอกจากจะเป็นวันปีใหม่ตามประเพณีจีนแล้ว ชาวจีนยังถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงเวลาที่ดีในการรับพลังและสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งคนจีนเองก็มีความเชื่อหลายอย่างที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต อาทิ การไหว้บูชาเทพเจ้า การแก้ปีชง รวมทั้งการทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ ก่อนช่วงเทศกาลตรุษจีน เพื่อให้ตนเองและครอบครัวได้เตรียมเฮงรับโชคกันตลอดปี ซึ่งวันนี้ผมมีเคล็ดลับมงคลในการทำความสะอาดบ้านมาฝากเพื่อนำไปใช้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้แก่…

1. ควรจัดสรรและดูแลความสะอาดของพื้นที่บริเวณหน้าบ้านให้มีความโล่ง โปร่ง และสะอาด  เพราะบริเวณหน้าบ้านนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการรับโชคลาภที่ดีเข้ามาในบ้าน จึงควรหมั่นทำความสะอาดเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดโชคลาภที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดปี

2. ทำความสะอาดจานชามให้สะอาด เพื่อรับโชคลาภที่ดีเข้ามาในครอบครัว ไม่ควรใช้จานชามที่บิ่นหรือแตกร้าว เพราะจะนำความอัปมงคลมาให้ ทำให้เกิดเรื่องเพราะคำพูด และทำให้การงานเสียหายหรือล่มจม

3. ทำความสะอาดผ้าปูที่นอน และผ้าม่านให้หอมสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดพลังที่ดีที่ในเรื่องของความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว รวมไปถึงเรื่องสุขภาพของผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน

4. สวมเสื้อผ้าใหม่ที่สะอาด สีสันสดใส เน้นสีแดง หรือสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งความสุขและความมงคล ถือเป็นการเพิ่มพลังที่ดีให้กับตัวเราและครอบครัวจะได้มีชีวิตที่สดใสราบรื่นตลอดทั้งปี

ติดตามเคล็ดลับการดูแลทำความสะอาดบ้านให้ “สะอาดยกบ้าน เฮงยก 12 ราศี” กับกูรูโหราศาสตร์จีนชื่อดัง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางไลน์ แอคเคานต์ (LINE Account) “แม่บ้านมือโปร” พร้อมช้อปสินค้ายูนิลีเวอร์ โฮมแคร์ บรีส โอโม คอมฟอร์ท และซันไลต์ เพื่อเตรียมเฮงยกบ้านตลอดตรุษจีนได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like