HomeBrand Move !!เผยโฉม ‘ชิ้นโบแดง’ ร้านหมูกระทะแบรนด์ใหม่ของ ‘ปลา iberry’ สาขาแรกเอ็มควอเทียร์ ชิงตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้าน

เผยโฉม ‘ชิ้นโบแดง’ ร้านหมูกระทะแบรนด์ใหม่ของ ‘ปลา iberry’ สาขาแรกเอ็มควอเทียร์ ชิงตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้าน

แชร์ :


ร้านอาหาร “ปิ้งย่าง” หมูกระทะ หนึ่งในอาหารยอดนิยมของคนไทย เป็นเซ็กเมนต์ที่ยังเติบโต ปี 2565 ตลาดปิ้งย่างในไทยมีมูลค่า 9,000 ล้านบาท ยังเห็น “ผู้เล่น” รายใหม่เข้าสู่ตลาดต่อเนื่อง

iberry group หนึ่งในผู้ประกอบการร้านอาหารรายใหญ่ ที่ก่อตั้งโดยคุณปลา อัจฉรา บุรารักษ์ หรือ “ปลา iberry” เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารกว่า 100 สาขา ได้ประกาศตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เตรียมเข้าสู่ตลาดปิ้งย่าง กับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชิ้นโบแดง” (Chin Bo Dang) ด้วยแนวคิด “เชิดชูหมูกระทะของคนไทยให้ก้องกังวาลไกลไปทั่วหล้า”

แบรนด์ใหม่แกะกล่อง “ชิ้นโบแดง” เรียกว่าเป็นการยกระดับ “หมูกระทะ” อาหารที่ชื่นชอบของคนไทยไปอีกขั้น นำเสนอให้มีความสวย มีความประณีต ทั้งคุณภาพ และการบริการ โดยกลุ่ม iberry ตั้งใจนำเสนอการปิ้งย่างที่เป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ของหมูกระทะให้อยู่ใน setting ที่สวยงามให้เทียบเท่ากับการปิ้งย่างของประเทศอื่นๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะเห็นว่า “หมูกระทะ” เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินอย่างหนึ่งของคนไทยที่เป็นการรวมตัวกันอย่างมีความสุข แบรนด์ใหม่ “ชิ้นโบแดง” จึงจะนำมาเล่าใหม่ในสไตล์ร้านอาหารของกลุ่ม iberry

เฟซบุ๊คเพจ Chin Bo Dang – ชิ้นโบแดง ได้เผยคอนเซ็ปต์ Thai Charcoal BBQ Masterpiece (Moo-Kata) สาขาแรกที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 6 บรรยากาศร้านหมูกระทะ ที่มาพร้อมกับกระทะสีทองแดง ย่างบนเตาถ่าน อุปกรณ์ท่อดูดควัน พร้อมเซ็ตเมนูหมูกระทะและน้ำจิ้ม ที่จะยกระดับหมูกระทะให้พรีเมียมขึ้นไปอีก

ปัจจุบัน iberry group มีร้านอาหารในเครือ 12 แบรนด์ หลากหลายประเภท

ประกอบด้วย iberry ร้านไอศกรีม, กับข้าว กับปลา (อาหารไทย 4 ภาค) , รสนิยม (สตรีทฟู้ดและนู้ดเดิ้ล), โรงสีโภชนา (ไทย-จีน), ข้าวต้มกุ๊ยโรงสี (รูปแบบดิลิเวอรี่) , ทองสมิทธ์ (ก๋วยเตี๋ยวเรือ), เจริญแกง (ข้าวแกงดิลิเวอรี่), ฟ้าปลาทาน (ข้าวต้มปลา), เบิร์นบุษบา (ร้านยำ), FRAN’S (ร้าน Brunch), อัน-เกิม-อัน-ก๋า (ร้านอาหารเวียดนาม)

ล่าสุดร้าน “ชิ้นโบแดง” ที่จะออกมาเขย่าวงการหมูกระทะ ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ (คาดว่าสิ้นเดือนพฤษภาคมหรือต้นเดือนมิถุนายนนี้)


แชร์ :

You may also like