HomeBig Featuredก.ล.ต. อนุมัติแล้ว “Destiny Token” พร้อมเปิดจอง 23 พ.ค. นี้

ก.ล.ต. อนุมัติแล้ว “Destiny Token” พร้อมเปิดจอง 23 พ.ค. นี้

แชร์ :

destiny token

DESTINY TOKEN จากภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ เตรียมเปิดให้จองซื้อผ่านแอป Kubix แล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่ 23 พ.ค.นี้เป็นต้นไป หลัง ก.ล.ต. อนุมัติให้แบบแสดงรายการข้อมูลและหนังสือชี้ชวนมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเหรียญ DESTINY TOKEN เป็นผลงานการพัฒนาของ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ร่วมกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และ Kubix ผู้ให้บริการ ICO Portal ในเครือธนาคารกสิกรไทย สำหรับนักลงทุนที่อยากมีส่วนร่วมในการลงทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยมีผลตอบแทนเริ่มต้นที่ 2.99% ต่อปี พร้อมรับคืนเงินต้น และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การร่วมงานอีเวนท์สุดพิเศษ, ชมภาพยนตร์ก่อนใครกับทีมงานนักแสดง, ของที่ระลึกพิเศษจากภาพยนตร์ และส่วนลดต่าง ๆ

destiny token 02

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าวเปิดตัว Destiny Token เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ระบุว่า มีทั้งสิ้น 16,087 โทเคน ประกอบด้วย

  • I am Glad Token ราคา 5,559 บาท จำนวน 15,559 โทเคน
  • I am Delighted Token ราคา 155,559 บาท จำนวน 459 โทเคน
  • I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาท จำนวน 69 โทเคน

รวมทั้งหมด 16,087 โทเคน คิดเป็นมูลค่าระดมทุนกว่า 265 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุน ต้องเข้าเกณฑ์เงื่อนไข 3 ข้อ ดังนี้

  • เป็นคนไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย และแอป K Plus
  • โหลดแอป Kubix และลงทะเบียนเรียบร้อย

destiny token 3

โดยในวันที่ 23 พฤษภาคม นักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าไปจองซื้อ Destiny Token ได้เลยจากแอป Kubix

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส และการเสนอขายโทเคนดิจิทัลต่อประชาชนโดยใช้ชื่อ “DESTINY TOKEN” เป็นการดำเนินการของบริษัท สเปเชียล เดสทินี จำกัด (Special Destiny) ซึ่งถือหุ้นโดย บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เท่านั้น การดำเนินการเสนอขายโทเคนดิจิทัลดังกล่าวจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือช่อง รวมถึงละครโทรทัศน์เรื่อง บุพเพสันนิวาส และพรหมลิขิต แต่อย่างใด และบริษัท สเปเชียล เดสทินี จำกัด ขอรับรองว่า ภาพยนตร์และโทเคนดิจิทัลไม่มีส่วนที่จัดทำขึ้นโดยละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หากมีการใช้งานทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท   บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว บริษัท สเปเชียล เดสทินี จำกัด จะดำเนินการขออนุญาตใช้สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาให้ถูกต้องก่อนเผยแพร่สู่สาธารณชน 

*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน 


แชร์ :

You may also like