HomeBrand Move !!ปิดจ๊อบ 265 ล้านบาท “DESTINY TOKEN” 1.6 หมื่นเหรียญ “ขายหมดแล้ว” 

ปิดจ๊อบ 265 ล้านบาท “DESTINY TOKEN” 1.6 หมื่นเหรียญ “ขายหมดแล้ว” 

แชร์ :

DESTINY TOKEN_Sold Out

Kubix ประกาศปิดการขาย DESTINY TOKEN แล้ว หลังสามารถทำสถิติขายได้หมดเกลี้ยงทั้ง 16,087 โทเคน  คิดเป็นมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ DESTINY TOKEN ถือเป็น โทเคนดิจิทัลแรกในรูปแบบโปรเจกต์ของไทย (Project-Based Token) ผลงานการพัฒนาร่วมกันของ Kubix และบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยมีการเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) เพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ เมื่อ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้จะมีการประกาศผลการจัดสรร เดสทินี โทเคน ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และจะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโทเคนให้แก่ผู้ลงทุนทุกท่าน โดยผู้ที่จองซื้อสามารถติดตามผลการจัดสรรได้ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix  ซึ่งในจุดนี้ คุณอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) เผยว่า ความสำเร็จการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลแรกของไทยในรูปแบบโปรเจกต์ (Project-Based Token) ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากของ Kubix และอุตสาหกรรมโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่ตัวเงิน โดยนำเอาไลฟ์สไตล์และความชอบของนักลงทุนมาร่วมออกแบบผลตอบแทนให้นักลงทุนได้รับทั้งเงินจากการลงทุนและประสบการณ์สุดพิเศษ อีกทั้งในมุมของผู้ออกโทเคน Kubix ยังช่วยให้บริษัทที่สนใจระดมทุนมีทางเลือกมากขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าเดิม และเชื่อว่าโทเคนดิจิทัลจะเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้เข้าถึงง่ายขึ้น

นอกจาก “เดสทินี โทเคน” แล้ว ทาง Kubix ยังมุ่งมั่นสร้างการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านการเงินและการใช้ชีวิตให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดโทเคนดิจิทัลตัวถัดไปจาก Kubix ได้ที่เฟซบุ๊ก Kubix หรือ www.kubix.co  ด้วย


แชร์ :

You may also like