HomeBrand Move !!บุกต่างจังหวัด DONKI เปิดสาขาที่ 6 ‘เจพาร์ค ศรีราชา’ กันยายนนี้

บุกต่างจังหวัด DONKI เปิดสาขาที่ 6 ‘เจพาร์ค ศรีราชา’ กันยายนนี้

แชร์ :

donki sriracha

หลังจาก “DON DON DONKI” หรือ “ร้านดองกิ” จากญี่ปุ่น เข้ามาลงทุนในไทยเมื่อปี 2562 เปิดสาขาแรกที่ทองหล่อ จากนั้นปี 2563 เปิดสาขา 2 ที่เดอะ มาร์เก็ต ย่านราชประสงค์ มาปลายปี 2564 เปิด 2 สาขา ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  และสาขา Flagship Store ใหญ่สุดในไทยที่ MBK เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และเตรียมเปิดสาขาซีคอนสแควร์ บางแค ในเดือนมิถุนายน 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “ดองกิ” ประกาศเปิดสาขานอกกรุงเทพฯแห่งแรก ประเดิมโซนภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ในโครงการ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย เตรียมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2565

ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา มีพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซนมันหวาน โซนคิวามิโชคุปัง โซนอาหารสด (ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน) โซนขนม โซนของแห้ง โซนครัว และโซนเครื่องสำอาง โดยมีสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้นมากกว่า 12,000 ชนิด ด้วยคอนเซ็ปต์ Japan Brand Specialty Store

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของดองกิ ประเทศไทยที่มีการเปิดร้านซูชิ 鮮選寿司 (เซนเซนซูชิ) โดยเชฟใช้เทคนิคการปั้นซูชิแบบญี่ปุ่น และเสิร์ฟบนซูชิบาร์ ในราคาเริ่มต้นจานละ 40 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับซูชิรสชาติต้นตำรับในราคาที่เข้าถึงได้

donki j park

คุณโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าสาขาเจพาร์ค ศรีราชา ป็นสาขาแรกของดองกิ ในโซนภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัย การเดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งมีปริมาณผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นในพื้นที่ค่อนข้างสูง คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นในพื้นที่ ทั้งกลุ่มลูกค้าแฟนคลับสินค้าและอาหารต้นตำรับอันมีเอกลักษณ์จากประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มลูกค้าใหม่มาใช้บริการได้สะดวกโดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

สำหรับ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น พัฒนาโดย “สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง” ในเฟส 2 ใช้งบประมาณ 500 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดโซนใหม่เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในพื้นที่ อ.ศรีราชา ที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น

คุณวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” กล่าวว่าการขยายเจพาร์ค ศรีราชา ในเฟส 2 หลังจากนี้เตรียมดึงพันธมิตรแบรนด์คู่ค้าต่างๆ ที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นของสินค้าและบริการที่จะมาร่วมสร้างความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์คให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการในเจพาร์ค ศรีราชา มากขึ้น

“การร่วมเป็นพันธมิตรกับทางดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาครั้งนี้ มองว่าลูกค้าในย่านศรีราชาเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง เหมาะกับสินค้าและบริการของดองกิ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ เป็นแหล่งรวมร้านค้าสไตล์ญี่ปุ่นครบวงจร และเป็นผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเมืองไทย”

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like