HomeBrand Move !!ชาวบางใหญ่จะมี “ดองกิ” เป็นของตัวเองแล้ว เตรียมปักหมุดสาขาแรกย่านบางใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อมเปิดบริการ มิ.ย.67 นี้

ชาวบางใหญ่จะมี “ดองกิ” เป็นของตัวเองแล้ว เตรียมปักหมุดสาขาแรกย่านบางใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อมเปิดบริการ มิ.ย.67 นี้

แชร์ :


สิ้นสุดการรอคอยของชาวบางใหญ่ หลังดอง ดอง ดองกิค้าปลีกชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นเตรียมปักหมุดที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต เป็นแห่งแรกในย่านและในศูนย์การค้าของเซ็นทรัล โดยเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน มิถุนายน 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ช่วงนี้ใครผ่านไปผ่านมาบริเวณชั้นของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต คงได้เห็นพื้นที่รีเทลใหม่ที่ภายในกำลังตกแต่ง พร้อมติดภาษาญี่ปุ่น  もうすぐオープン  ที่แปลว่าจะเปิดเร็วๆ นี้และภาษาอังกฤษ Coming Soon เมื่อบวกกับลวดลาย ภูเขาไฟฟูจิ  ราเมน ดอกซากุระ และปราสาทแบบญี่ปุ่น บนพื้นที่กั้นแล้ว และเมื่อจับใจความเนื้อหาทั้งหมดมารวมกันแล้ว BrandBuffet จึงสอบถามแหล่งข่าว พบว่ากำลังจะมีดองกิ ที่ “เซ็นทรัล” เป็นครั้งแรก ทำให้หลายคน (โดยเฉพาะในย่าน) ต่างตั้งตารอการเปิดตัวของพื้นที่ดังกล่าว

ดอง ดอง ดองกิ สาขาใหม่ที่จะเข้ามาเปิดบริการเป็นแห่งแรกในย่านบางใหญ่ แถมยังเป็นสาขาแรกที่จะเปิดมาเปิดในศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล ตั้งอยู่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้า โดยปรับพื้นที่ลานจอดรถเดิมสู่โฉมใหม่ค้าปลีกสัญชาติญี่ปุ่นที่มา พร้อมคอนเซ็ปท์ “Japan Specialty Store” นำเสนอสินค้า “Made in Japan” หรือ “Made by Japan” ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายรายการ

การเปิดดอง ดอง ดองกิในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญของการขยายศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เฟส 2 ที่จะเพิ่มพื้นที่รีเทลและลานจอดรถใหม่อีกกว่า 20,000 ตร..เพื่อรองรับทราฟฟิกที่มากกว่า 100,000 คนต่อวัน ซึ่งบริเวณดังชั้น G ดังกล่าวนอกจาก ดอง ดอง ดองกิ ที่จะมาเปิดบริการ ยังมีร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากญี่ปุ่นอย่างนิโตริอยู่บริเวณเดียวกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเมื่อเดินลงไปแล้วให้บรรยากาศเหมือนเดินเล่นอยู่เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ปัจจุบัน ดอง ดอง ดองกิ ถือเป็นค้าปลีกรายใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2562 ที่ยังสามารถรักษาการเติบโตและอัตราการขยายสาขาในไทยได้อย่างคงเส้นคงวาต่อเนื่อง โดย ปัจจุบันมีจำนวนสาขาแล้วทั้งสิ้น 9 แห่ง ได้แก่ ทองหล่อ, ซีคอนสแควร์, เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, ซีคอน บางแค, เจพาร์ค ศรีราชา, ธนิยะ พลาซา, แฟชั่นไอส์แลนด์  และเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ 

และหากไม่มีอะไรผิดพลาดการเข้ามาเปิดสาขาใน เซ็นทรัล เวสต์เกต น่าจะเป็นการขยายสาขาลำดับที่ 10 ของแบรนด์ ทั้งหมดเป็นไปตามแผนงานของบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด ที่ต้องการขยายสาขาในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น โดยภายใน 3 ปีข้างหน้า (2566-2569) จะต้องมีสาขาในไทยไม่ต่ำกว่า 20 สาขา 

สำหรับเซ็นทรัล เวสท์เกต ศูนย์การค้ายักษ์ บนเนื้อที่ 100 ไร่  หรือกว่า 500,000 ตร.. โดยเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อ 28 สิงหาคม 2558 หรือ 8 ปีที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนมีทราฟฟิกกว่า 100,000 คนต่อวัน ล่าสุดก็เตรียม จะขยายพื้นที่เพิ่มอีก 20,000 ตาราเมตร มีทั้งส่วนรีเทลและอาคารจอดรถ รองรับทราฟฟิคภายในศูนย์การค้า โดยมีร้านดังเพิ่มเข้ามากว่า 50 ร้านค้า และพื้นที่กิจกรรมอีกมากมาย โดยจะเตรียมเปิดให้บริการเฟส 2 อย่างเต็มรูปแบบในปี 2567 นี้ อย่างไรก็ตามจากการสำรวจล่าสุด พบว่ามีร้านใหม่ๆ มากมายที่กำลังจะเปิดตัว หรือเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่น ร้านอาหารชื่อดังอย่าง ไฮตี่เหลา, Wisdom รวมทั้ง Mr.D.I.Y.

 

 

 


แชร์ :

You may also like