HomeBrand Move !!Donki ธนิยะพลาซ่า เปิด 23 ม.ค. เอาใจชาวสีลม สาขานี้เปิด 24 ชั่วโมง ไฮไลท์ ‘ราเมนแผงลอย’ แห่งแรก

Donki ธนิยะพลาซ่า เปิด 23 ม.ค. เอาใจชาวสีลม สาขานี้เปิด 24 ชั่วโมง ไฮไลท์ ‘ราเมนแผงลอย’ แห่งแรก

แชร์ :

donki silomดองกิ (ประเทศไทย) เตรียมเปิดสาขาที่ 7  DON DON DONKI ธนิยะ พลาซ่า ในวันที่ 23 มกราคม 2566 สาขานี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมร้าน “เซ็นเซ็น ซูชิ” สาขา 3

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สาขาใหม่ของ “ดองกิ” ในทำเลสีลม เป็นพื้นที่ที่มีความคึกคักทั้งกลางวัน ที่เป็นย่านสำนักงาน และกลางคืน เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ Nightlife

ถนนธนิยะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “ธนิยะพลาซ่า” มีร้านอาหารญี่ปุ่นจำนวนมากและเป็นย่านบันเทิง ซึ่งไม่เพียงชาวญี่ปุ่น แต่มีผู้คนมากมายแวะมาเยือนตลอดทั้งปี ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ดอง ดอง ดองกิ ธนิยะ พลาซ่า ตั้งอยู่ชั้น 1 และ 2  อาคารธนิยะพลาซ่า สีลม พื้นที่รวม 950 ตารางเมตร สาขานี้เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

เปิดตัวร้านราเมนแผงลอยแห่งแรก

ไฮไลท์ของ “ดองกิ ธนิยะพลาซ่า” จะเปิดตัว ราเมนแผงลอยแห่งแรกที่สาขานี้  โดยมีราเมนหลัก 2 ประเภท คือ ซุปทงคัตสึ และ ซุปโชยุ จากเชฟมืออาชีพ  รวมทั้งเมนูอาหารว่างใหม่ “มันฝรั่งแท่งยาวซัตสึมะอิโมะ” ซึ่งเป็นอาหารว่างยอดฮิตของญี่ปุ่น เป็นเมนูออริจินัลของ ดองกิ

นอกจากนี้ยังมีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายสไตล์ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ไม่ว่าจะเป็น วากิวเสียบไม้ย่าง ไข่ม้วนดาชิ รวมทั้งของสดหลากหลาย เช่น เนื้อแปรรูป อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล

พูดถึง ดองกิ ก็ต้องนึกถึงขนม สาขาธนิยะพลาซ่า เตรียมวางจำหน่ายขนมญี่ปุ่นหลากหลาย ซึ่งเป็นที่นิยมของทุกวัย  รวมทั้งเครื่องสำอางและของใช้ในชีวิตประจำวันนำเข้าจากญี่ปุ่น สินค้าแบรนด์ “ซานริโอ”  ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทย และสินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ เช่น เครื่องแต่งกายสำหรับงานอีเวนต์และปาร์ตี้

เปิดร้านเซ็นเซ็น ซูชิ สาขา 3

ดองกิ ได้นำร้าน “เซ็นเซ็น ซูชิ” (Sen Sen Sushi) มาเปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกในเดือนกันยายน 2565 ที่โครงการ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอนมูระ” (J-Park Nihonmura) คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น จังหวัดชลบุรี ซึ่ง ได้รับความนิยมจากลูกค้าในประเทศไทยอย่างมาก จึงเปิดร้านเซ็นเซ็น ซูชิ สาขา 3 ที่ธนิยะพลาซ่า ให้บริการ 24 ชั่วโมง มี 160 ที่นั่ง ร้านราเมน 12 ที่นั่ง

เมนูกลางวัน เช่น ข้าวหน้าทะเลและซุปอาราจิรุ ที่ใช้อาหารทะเลหลากสีสัน และซูชิขนานแท้จากญี่ปุ่น วัตถุดิบนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมกับแกล้มและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงกลางคืน

ดองกิ สาขาใหม่ธนิยะพลาซ่า สีลม มีโลเคชั่นคล้ายคลึงกับการเลือกทำเลเปิดดองกิ ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ  ที่มักจะอยู่รอบย่านบันเทิง  หลังจากเปิด ดองกิ แล้วคาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในย่านสีลมให้กลับมาคึกคักมากขึ้น

donki silom

ค้าปลีกสีลมบิ๊กโปรเจกต์รอเปิดเพียบ

ปัจจุบันในย่านสีลม มีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีก รีโนเวทและเปิดใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่น มิกซ์ยูส “สีลมเอจ” (Silom Edge) หัวมุมถนนสีลม ได้ปรับโฉมใหม่และเปิดบริการเมื่อเดือนตุลาคม 2565

นอกจากนี้ยังมีโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่เตรียมทยอยเปิดอีกหลังจากนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” โครงการร่วมทุนของกลุ่มดุสิตธานีและเซ็นทรัลพัฒนา (CPN), โครงการ “พาร์ค สีลม” อาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพรีเมี่ยม โปรเจกต์ร่วมทุนของ “นายณ์ เอสเตท” และ “ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”

รวมทั้งโครงการพัฒนาอสังหาฯ ขนาดใหญ่ One Bangkok ที่กำลังก่อสร้างในพื้นที่ใกล้เคียง


แชร์ :

You may also like