HomeBrand Move !!5 ไฮไลต์ DONKI สาขา เอ็ม บี เค เซนเตอร์ พื้นที่ขายเยอะที่สุดในไทย

5 ไฮไลต์ DONKI สาขา เอ็ม บี เค เซนเตอร์ พื้นที่ขายเยอะที่สุดในไทย

แชร์ :

หลังจากต้นปี 2565 โตคิวห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น ปิดฉาก 35 ปี โบกมือลาจากการแข่งขันในประเทศไทย ทางฝั่งของ MBK เจ้าของสถานที่ก็เดินหน้าเจรจากับ DONKI ร้านค้าด้านสินค้าของใช้และอาหารจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดสาขาในพื้นที่ดังกล่าวแทน และในที่สุดวันนี้(21 ธันวาคม) “ดองกิ” ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และนี่คือ ไฮไลต์สำคัญของสาขาแห่งนี้

1. ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่ 4 ของดองกิ ประเทศไทย และยังเป็นแฟลกชิพสโตร์ โดยมีสินค้านำเข้าหรือแบรนด์สินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่นกว่า 12,000 ชนิด ที่ชูคอนเซ็ปท์ Japan Brand Specialty Store
2. ภายในสาขาแห่งนี้ มีพื้นที่ทั้งสิ้น 2,146.02 ตารางเมตร นับว่าเป็นสาขาที่มีขนาดพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการกลับมาเปิดสาขาใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ หลังจากก่อนหน้านี้ ดองกิ ขยายสาขาไปที่ซีคอน ศรีนครินทร์ และสาขาลำดับต่อไปจะเปิดที่ซีคอน บางแค ราวกลางปี 2566
3.โซนที่สาขาอื่นไม่มีแต่ที่นี่มีก็คือ โซนของขวัญและของที่ระลึก ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ที่มีทั้งของขวัญและผลไม้นานาชนิด แล้วให้พนักงานห่อเป็นของขวัญด้วยดีไซน์ที่อิงกับความเป็นญี่ปุ่น
4. คุณโยซูเกะ ชิมานุ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า ในสาขานี้จะมีสินค้าประเภทของหวานและขนมมากกว่าสาขาอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น
5.ดองกิ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าตามแผนขยายสาขาให้เป็น 10 สาขาภายใน 3 ปีข้างหน้า โดยยืนยันว่ายังคงอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นหลัก ยังคงไม่มีแผนเปิดสาขาในต่างจังหวัด

แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม