HomeBrand Move !!“โคคา-โคลา ญี่ปุ่น” เปิดตัวขวดดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปีสวนสนุก “Super Nintendo World”

“โคคา-โคลา ญี่ปุ่น” เปิดตัวขวดดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปีสวนสนุก “Super Nintendo World”

แชร์ :

coca-cola-japan-super-nintendo-world-bottle-design

การออกแพคเกจจิ้งรุ่นพิเศษเป็น Limited Edition ของ “โคคาโคลา” (Coca-Cola) เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างประสบกาณ์ความน่าตื่นเต้น แปลกใหม่ และสร้างสีสันให้กับผู้บริโภค อย่างล่าสุด “โคคาโคลา ประเทศญี่ปุ่น” เปิดตัวขวดโค้กอะลูมิเนียมดีไซน์พิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดสวนสนุก Super Nintendo World ตั้งอยู่ใน Universal Studios โอซาก้า เพื่อเอาใจแฟนคลับ Super Mario และเหล่านักสะสม ที่ชื่นชอบการเก็บสะสมแพคเกจจิ้งโค้กคอลเลคชั่นพิเศษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บนขวดโค้กรุ่นพิเศษล่าสุดนี้ มี 2 ดีไซน์ โดยดีไซน์แรกเป็นฉากเกม Super Mario กำลังกระโดดชนบล็อก เพื่อเก็บเห็ด ส่วนอีกหนึ่งลวดลายเป็นฉาก Mario กำลังวิ่งไปยังปราสาทเจ้าหญิงพีช ทั้ง 2 ลวดลาย มีตัวอักษร Super Nintendo World Universal Studios Japan อยู่บนแพคเกจจิ้ง

โคคา-โคลา ประเทศญี่ปุ่น กำหนดวางจำหน่ายโค้กคอลเลคชั่นพิเศษ Super Nintendo World Universal Studios Japan” ในวันที่ 25 เมษายน 2022 ทั่วประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นใครที่เป็นแฟน Super Mario หรือเป็นนักสะสม และมีแพลนจะเดินทางไปญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็อย่าลืมหาซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา “โคคา-โคลา ประเทศญี่ปุ่น” ได้ออกแพคเกจจิ้งดีไซน์พิเศษในวาระ หรือในเหตุการณ์สำคัญมาแล้วมากมาย เช่นก่อนหน้านี้ ออกแพคเกจจิ้งขวดอลูมิเนียมลาย “ดอกซากุระ” ซึ่งเป็นหนึ่งใน “อัตลักษณ์” ของประเทศญี่ปุ่น ทำให้ใครที่ได้เห็นขวดนี้ รับรู้ได้ทันทีว่าเป็นรุ่นพิเศษที่ออกแบบและวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

Source


แชร์ :

You may also like