HomePR Newsทรูมันนี่ x เมอร์เคิลแคปปิตอล เปิดตัวฟีเจอร์ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจาะรายย่อย เริ่มต้น 3,000 บาท

ทรูมันนี่ x เมอร์เคิลแคปปิตอล เปิดตัวฟีเจอร์ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจาะรายย่อย เริ่มต้น 3,000 บาท

แชร์ :

Merkle Capital x Treu Money Wallet (2)

เมอร์เคิล แคปปิตอล (Merkle Capital) จับมือทรูมันนี่ เปิดตัวบริการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันอีวอลเล็ทครั้งแรกในประเทศไทย โดยสามารถลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันอีวอลเล็ตนั้น คุณอัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า มาจากการพบ Pain Point ของนักลงทุนรายย่อยว่ายังมีความสนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นอย่างไร และบางส่วนก็ไม่มีเวลาดูแลพอร์มากนัก  จึงมองว่า หากสามารถเพิ่มช่องทางการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลให้นักลงทุนรายย่อยในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อน และมีการดูแลจากทีมงานก็จะทำให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายขึ้น

การเปิดพอร์ตคริปโตกับ Merkel Capital ผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะแบ่งออกเป็น 4 ธีมให้เลือกดังนี้ (ลงทุนขั้นต่ำธีมละ 3,000 บาท)

  • M-Bitcoin Alpha : การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล Bitcoin ที่ถูกยกเป็น Digital Gold โดยลงทุนเต็มอัตรา (Fully Invested) เพื่อสะสมมูลค่าระยะยาว
  • M-Large Cap : เน้นลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งสกุลเงินและ Smart Contract Platform ที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรม โดยมี Merkle Framework เป็นผู้คัดกรองเพื่อหาสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจ
  • M-Metaverse : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse Ecosystem รวมไปถึง Platform ที่เกี่ยวข้องกับ Games, NFT และ Infrastructure ของ Metaverse ที่มีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว
  • M-Blockchain : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Blockchain Infrastructure และ Smart Contract Platform เช่น ETH, SOL, LUNA และ เทคโนโลยี Layer 1, Layer 2 ชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่กำลังกินส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว

ด้านคุณธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจของแอสเซนด์ มันนี่ ที่ต้องการช่วยให้ทุกคนเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินและชีวิตที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาเราได้จับมือพันธมิตรชั้นนำเพื่อเปิดให้บริการทางการเงินและการลงทุนอันหลากหลาย ด้วยมุ่งหวังให้คนไทยที่อยากลงทุนแต่ติดข้อจำกัดในด้านต่าง ๆ สามารถเข้าถึงการสร้างความมั่นคงทางการเงินและการลงทุนได้ง่าย ๆ กับพันธมิตรของเราผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ไม่ว่าจะเป็นการฝากเงิน ลงทุนในกองทุนรวม การจองซื้อหุ้นกู้ และล่าสุดในวันนี้ก็คือการที่เราได้จับมือกับ เมอร์เคิล แคปปิตอล (Merkle Capital) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการจัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ในการให้บริการกลยุทธ์ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเปิดพอร์ตลงทุนคริปโตผ่านแอปพลิเคชันอีวอลเล็ทเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการลงทุนคริปโต ทั้งสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วไปที่ต้องการกระจายการลงทุนมายังสินทรัพย์ดิจิทัลในแบบที่มีผู้เชี่ยวชาญจัดการให้”

ทั้งนี้ จากรายงาน Digital 2022 Global Overview โดย We Are Social และ Hootsuite เมื่อเดือน มกราคม 2565 พบว่า คนไทยมีสัดส่วนการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลต่อจำนวนประชากรผู้ใช้อินเตอร์เน็ทอายุ 16 – 64 ปี สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่ 20.1%

คาด “คริปโต” ช่วยดึงดูดผู้ใช้ใหม่ให้ทรูมันนี่

“ก่อนหน้านี้ ผู้ที่สนใจและมีศักยภาพในการลงทุนคริปโตและเทรดเองได้มักเป็นกลุ่มคนที่มีเงินออมเยอะและมีรายได้สูง เนื่องจากต้องมีเวลาในการศึกษาและติดตามการเปลี่ยนแปลงราคาของสินทรัพย์ได้ตลอด ทรูมันนี่ จึงได้จับมือกับเมอร์เคิล แคปปิตอล ศึกษาความต้องการของผู้ที่สนใจลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อออกแบบแพลตฟอร์มของเราและช่วยขยายโอกาสให้ผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถเปิดพอร์ตลงทุนคริปโตในแบบที่มีผู้เชี่ยวชาญดูแลผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ง่ายๆ ใน 5 นาที ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นแค่ 3,000 บาทก็สามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลได้ โดยเราคาดว่าบริการกลยุทธ์ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้เชี่ยวชาญจัดการให้นี้ จะช่วยดึงดูดผู้ใช้ใหม่ๆ เข้ามายังแพลตฟอร์มของเราด้วยเช่นกัน” คุณธัญญพงศ์ กล่าวสรุป

ผู้สนใจบริการกลยุทธ์ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่บริหารจัดการโดยบริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด และต้องการเปิดพอร์ตลงทุนที่มีผู้เชี่ยวชาญจัดการให้ ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.truemoney.com/cryptofund-merkle


แชร์ :

You may also like