HomePR Newsสยามพารากอน คว้ารางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 ตอกย้ำ World Class Shopping Destination

สยามพารากอน คว้ารางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 ตอกย้ำ World Class Shopping Destination

แชร์ :

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (Siam Piwat) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการชื่อดังในไทย ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และรวมไปถึงเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  ซึ่งล้วนแล้วถือว่าเป็นโครงการที่ทันสมัยและมีความลักซ์ซูรีระดับโลกกลางใจกรุงเทพฯ ทั้งสิ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยล่าสุดศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการลักซ์ซูรี่ ซึ่งการันตีความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้พัฒนา “World Class Shopping Destination” ศูนย์กลางการช้อปปิ้ง ความบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ระดับไฮเอนด์และร้านอาหารระดับโลกได้อย่างครบครัน ซึ่งนำเสนอ “Luxury Lifestyle” รูปแบบการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมตรงใจลูกค้าในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง

ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากวิสัยทัศน์องค์กร ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon เพื่อพัฒนาความเป็นเลิศในทุกด้านและรักษามาตรฐานสูงสุดในธุรกิจ และครองใจกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงในประเทศไทย  รวมไปถึงผนึกพันธมิตรคู่ค้า เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ลูกค้า

สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสยามพิวรรธน์ที่มุ่งมั่นในการนำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อความเป็นเลิศในการบริหารทุกศูนย์การค้าของเรา สยามพารากอนได้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ที่ครองใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก เราให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย  ทำให้สยามพารากอนเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ได้รวบรวมร้านค้า แหล่งบันเทิงท่องเที่ยว และร้านอาหารระดับโลกมากมาย และยังเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ดังและแฟชั่นชั้นนำระดับเวิลด์คลาสทุกประเภทได้ครบครันมากที่สุดในประเทศ

แม้ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา สินค้ากลุ่มแบรนด์แนมยังสามารถเติบโตอย่างโดดเด่นเป็นลำดับต้นๆ ของโลก เนื่องจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ได้ขยายพื้นที่ของร้านในสยามพารากอนอย่างต่อเนื่องและนำเสนอผ่านประสบการณ์เต็มรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร  ทำให้นักช้อปทั้งชาวไทยและต่างประเทศโหวตให้สยามพารากอนเป็นแหล่งช้อปปิ้งในดวงใจมาโดยตลอด”

Luxury Lifestyle Awards หรือ LLA เป็นรางวัลของวงการตลาดลักซ์ซูรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้คัดสรร เฉลิมฉลองและส่งเสริมสินค้าและบริการพรีเมียมสุดหรูที่ดีที่สุด เพื่อเชื่อมโยงผู้คนมากมายเข้าสู่โลกของสุดยอดแห่งความหรูหรา  โดยผ่านการประเมินสินค้าและบริการมากกว่า 10,000 รายการใน 400 หมวดหมู่ จาก 60 ประเทศทั่วโลก LLA ใช้ความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นในการจัดอันดับผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในทุกวงการ อาทิ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ศูนย์การค้าดูไบ มอลล์ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ Jewel Changi Airport ในสิงคโปร์  คณะกรรมการจัดงาน Luxury Lifestyle Awards กล่าวว่า สยามพารากอนเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในธุรกิจศูนย์การค้าระดับพรีเมียม มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับระดับโลก และมีผลการดำเนินงานโดดเด่นด้วยยอดขายเติบโตต่อเนื่อง จึงทำให้สยามพารากอนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะในสาขา Best Luxury Shopping Mall ในประเทศไทย ในปี 2565

 

ความสำเร็จของสยามพารากอนในครั้งนี้สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience และเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


แชร์ :

You may also like