HomeBrand Move !!จิบกาแฟในสวนดอกไม้ Starbucks ยึดพื้นที่สวนสนุก เปิดสาขาคอนเซ็ปท์ใหม่ในโตเกียว

จิบกาแฟในสวนดอกไม้ Starbucks ยึดพื้นที่สวนสนุก เปิดสาขาคอนเซ็ปท์ใหม่ในโตเกียว

แชร์ :

เป็นแบรนด์ที่มีสาขาใหม่ ๆ มายั่วใจแฟนคลับทุกปี โดยเมื่อปีที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว “Starbucks Reserve Roastery” ไปแล้วที่ย่านเมกุโระใจกลางกรุงโตเกียวจนมีผู้คนให้ความสนใจล้นหลาม ส่วนในปีนี้ Starbucks Japan ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะมีสาขาใหม่มายั่วใจเช่นกัน โดยอยู่ในส่วนของ Hana Biyori โซนใหม่ของสวนสนุก Yomiuriland นั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอนเซ็ปต์ของ Starbucks สาขาใหม่นี้คือ New Lifestyle with coffee ที่ Starbucks หรือการบอกว่าไม่อยากให้เราจำเจกับบรรยากาศเดิม ๆ ของร้านกาแฟอีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาเลยขอเปลี่ยนตัวเองไปตั้งอยู่ในเรือนกระจกสีขาวขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยดอกไม้หลายหลายชนิดแขวนแทนแชนเดอเลียร์ รวมถึงมีตู้ปลาความยาว 8 เมตร บรรจุปะการังและปลากว่า 50 สายพันธุ์ ประมาณ 1,200 ตัวที่ขนมาจากจังหวัดโอกินาวาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

ส่วนในตอนกลางคืน ก็มีแผนจะนำเทคโนโลยี Mapping มาสร้างสีสันให้กับสวนดอกไม้เพิ่มเติมด้วย

โดยสวนสนุก Yomiuri Land อาจเป็นสวนสนุกที่คนไทยไม่ค่อยได้ยินชื่อกันมากนัก แต่ในมุมของชาวญี่ปุ่นกันแล้ว สวนสนุกแห่งนี้ได้รับความสนใจพอสมควรจากเครื่องเล่นต่าง ๆ ที่มี รวมถึงการที่สวนสนุกปลูกต้นซากุระเอาไว้เป็นจำนวนมากด้วย

 

ส่วนเด็ก ๆ หากดอกไม้ไม่ยั่วใจมากพอ ทาง Yomiuri Land ก็มีการจัดแสดงตัวนากให้ชมกันอย่างใกล้ชิด

เอาเป็นว่า ถ้ายังเปิดได้ตามกำหนดเดิมก็น่าจะเป็นสถานที่ที่น่าสนใจทีเดียว แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในญี่ปุ่นตอนนี้ก็ต้องบอกว่า น่าเป็นห่วงการเปิดตัวของสวนเช่นกัน โดยในตอนนี้ทางสวนสนุกได้เลื่อนกำหนดการเปิดสวนดอกไม้ออกไปจาก 14 มีนาคมเป็น 19 มีนาคม 2020 แล้ว และระหว่างนี้ก็ปิดตัวเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโรคด้วย

Source

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like