HomeSponsored3BB ตอกย้ำผู้นำบรอดแบนด์ ดึง HBO เสริมทัพก้าวสู่ Gigatainment พร้อมแพ็คเกจเริ่มต้น 590 บาท

3BB ตอกย้ำผู้นำบรอดแบนด์ ดึง HBO เสริมทัพก้าวสู่ Gigatainment พร้อมแพ็คเกจเริ่มต้น 590 บาท

แชร์ :

ปัจจุบัน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ กลายเป็นบริการพื้นฐานสำหรับครอบครัวไทยยุคใหม่ โดยปี 2562 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้งานอินเทอร์บรอดแบนด์อยู่ประมาณ 9 ล้านครัวเรือน หรือคิดเป็น 43% ของจำนวนครัวเรือนในประเทศไทยที่มีอยู่ 20 ล้านครัวเรือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะที่ตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ยังมีศักยภาพที่ยังเติบโตต่อเนื่อง จากพัฒนาการของเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ยิ่งในสถานการณ์ที่โลกภายนอกมีปัจจัยเสี่ยงรอบด้าน ทั้งปัญหาฝุ่นควัน และโรคระบาด ความบันเทิงภายในบ้าน จึงเป็นความสุขที่หาได้ง่ายในยามนี้

บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ภายใต้แบรนด์ “3BB” ได้มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้อินเทอร์เน็ตให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยได้ทำการปรับความเร็วให้กับทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ทุกแพ็กเกจ GIGA Fiber เริ่มต้นที่ 1 Gbps ในราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท พร้อมเสริมทัพด้วยประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก ทั้ง HBO และ MONOMAX ด้วยแพคเกจ 3BB GIGATainment ในราคา 629 บาท หรือจ่ายเพิ่มเพียง 39 บาทต่อเดือนจากแพ็กเกจปกติ

3BB ได้ร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ HBO ผู้ให้บริการคอนเทนต์ระดับโลก ที่มีทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำที่หาดูที่ไหนไม่ได้ เช่น Game of Thrones, His Dark Materials, Watchmen และ Newsroom หรือซีรีย์ใหม่อย่าง Westworld Season 3 โดยสามารถรับชมไปพร้อมกับสหรัฐอเมริกา เปิดบริการ HBO GO พิเศษเฉพาะลูกค้า 3BB เท่านั้น นอกจากเลือกชมภาพยนตร์และซีรีส์ได้ตามต้องการแล้ว ยังสามารถโหลดดูผ่านมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ถือเป็นแพคเกจพิเศษที่รวบรวมความบันเทิงที่หลากหลายไว้ให้ลูกค้าในชื่อ GIGATainment

สำหรับลูกค้า GIGA Fiber ทุกรายสามารถอัพเกรดเป็นแพ็กเกจ GIGATainment เริ่มต้น 629 บาท (จ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท) สามารถรับชมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมได้ทันที ทั้งหนังและซีรีส์จาก HBO GO (ปกติมูลค่า 149 บาท) รวมถึง MONOMAX (ปกติมูลค่า 250 บาท) ตลอดจนการฟังเพลงและร้องคาราโอเกะผ่านบริการ OKE (ปกติมูลค่า 99 บาท) โดยลูกค้าสามารถสมัครและลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ และพร้อมใช้บริการ HBO GO ในวันที่ 30 มีนาคม 2563 สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ 3BB Fiber อยู่แล้ว สามารถทำการปรับแพคเกจได้โดยติดต่อที่สามบีบีช็อปทั่วประเทศ

ที่ผ่านมา การแข่งขันของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จะอยู่ที่คุณภาพของสัญญาณ ความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ต และราคา ซึ่งทุกค่ายต่างแข่งขันกันลงทุนเพื่อพัฒนาโครงข่าย เทคโนโลยี ให้ตอบรับกับความต้องการใช้งานของผู้บริโภค พร้อมกับนำเสนอบริการเสริมต่าง ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น เช่น Smart Solution รวมถึงความต้องการคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้บริโภค ที่ทำให้ตลาดบริการ OTT ขยายตัวสูง

สำหรับ 3BB นอกจากจะมีจุดยืนในการเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ที่ “เร็ว แรง และราคาดี” ผู้บริหารยังมีวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ผู้นำในธุรกิจ Telecom & Entertainment ในตลาดประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้จับมือกับบริษัท เคที คอร์ปอเรชั่น (KT) บริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ร่วมกันพัฒนาบริการไอพีทีวีเพื่อให้บริการกับลูกค้า 3BB ที่มีอยู่กว่า 3 ล้านรายทั่วประเทศ คาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 2 เป็นต้นไป ซึ่งในประเทศเกาหลีใต้ 90% ของลูกค้าบรอดแบนด์ จะเป็นลูกค้าของไอพีทีวีด้วย

สำหรับกลยุทธ์ในการออกแพ็กเกจใหม่พร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มของ 3BB ในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้า เพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่ รวมถึงลดการยกเลิกได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทวางเป้าหมายจะมีผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งหมด 5 ล้านราย และมีจำนวนผู้ใช้บริการ 3BB TV จำนวน 3 ล้านราย ซึ่งจะทำให้บริษัทมีรายได้ 5 หมื่นล้านบาท ภายใน 5 ปี เป็นรายได้จากบริการบรอดแบนด์ 4 หมื่นล้านบาท บริการไอพีทีวี และมีเดีย อีก 1 หมื่นล้านบาท

ดังนั้น การเปิดให้บริการ 3BB GIGATainment จึงเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่เข้ามาเติมเต็มเป้าหมายการเป็นผู้นำในธุรกิจ Telecom & Entertainment ของ 3BB ยิ่งมีแม่เหล็กระดับโกลบอลอย่าง HBO จะทำให้การก้าวสู่เป้าหมายของ 3BB ครั้งนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th หรือที่ 3BB SHOP ทั่วประเทศ โทร. 1530


แชร์ :

You may also like