HomeSponsoredKOHLER เล่นใหญ่ ดึง 7 นักดีไซน์ ออกแบบห้องน้ำ แบบไร้โจทย์ ไร้กรอบ #UnboxedImagination

KOHLER เล่นใหญ่ ดึง 7 นักดีไซน์ ออกแบบห้องน้ำ แบบไร้โจทย์ ไร้กรอบ #UnboxedImagination

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต คือ การได้ดื่มด่ำกับจินตนาการที่รายล้อมรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ สิ่งปลูกสร้าง ศิลปะ หรือแม้แต่ในบ้านของคุณเอง การออกแบบบ้านให้ตรงกับความต้องการ กลายเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัย การเลือกเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านยังบ่งบอกอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้านได้อีกด้วย

“ห้องน้ำ” ถือเป็นมุมเล็กๆ ให้เจ้าของบ้านได้เกิดจินตนาการ ในการบรรจงเลือกสุขภัณฑ์ ของตกแต่งที่หลากหลาย และ “ก๊อกน้ำ” ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ Kohler ในฐานะผู้นำด้านสุขภัณฑ์ห้องน้ำและก๊อกน้ำคุณภาพสูง ที่มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จึงเกิดเป็นแคมเปญ“ KOHLER Unboxed Imagination” กับโจทย์ ที่ไม่มีโจทย์ และ Concept คือไม่มี Concept และข้อจำกัด ที่ไม่มีข้อจำกัด

https://www.facebook.com/brandbuffet/videos/556732648125774/

https://www.facebook.com/brandbuffet/videos/1773276952782242/

ก๊อกน้ำ 4 สไตล์ กับ ดีไซเนอร์ทั้ง 7

สำหรับ แคมเปญ “KOHLER Unboxed Imagination” เป็นการหยิบเอาก๊อกน้ำ 4 สไตล์ ให้ดีไซเนอร์ทั้ง 7 คน ที่มีฝีมือการออกแบบที่ไม่เป็นรองใคร มีคาแรคเตอร์โดดเด่น และผลงานชัดเจน มาร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะ สร้างแรงบันดาลใจ ปลดปล่อยทุกข้อจำกัดที่เคยมีมา ด้วยการออกแบบห้องน้ำ “แบบไม่มีโจทย์ ไม่มีกรอบ ไม่มีข้อจำกัด และไม่มี Concept มีเพียงไอเดียจากก๊อกน้ำ 1 อัน” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นให้เหล่านักคิดได้ร่วมสร้างสุนทรียภาพตามจินตนาการได้อย่างไร้กรอบที่แท้จริง

ทั้งนี้ หลายคนอาจมองว่าก๊อกน้ำบนโลกใบนี้หน้าตาเหมือนกันหมด แต่ Kohler ได้ลุกขึ้นมาลบภาพเดิมๆ เหล่านั้น ด้วยการสะท้อนให้เห็นผ่าน ก๊อกน้ำทั้ง 4 แบบ ที่คัดเลือกจากคอลเลคชั่นใหม่และเป็นที่นิยม ด้วยรูปทรง Design Texture และสีที่ไม่ธรรมดา บ่งบอกถึงความหลากหลายของดีไซน์ทั้ง Modern และ Classic ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ชัดเจนแตกต่างจากก๊อกน้ำทั่วๆ ไป

จิตนาการไร้กรอบ กระตุ้นแรงบันดาลใจ

สำหรับแคมเปญดังกล่าว แม้จะเป็นเพียงการออกแบบมาในรูปของ Concept ที่ไม่ได้สร้างจริง แต่นั่นก็คือจุดมุ่งหมายของ Kohler ในการเปิดกว้างทางจินตนาการให้กับเหล่าดีไซเนอร์ที่อยากจะสร้างสรรค์ให้ห้องน้ำกว้างกี่ตารางเมตรก็ได้ หรือไม่มีเพดานก็ได้ รวมไปถึงสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นถึงจินตนาการที่ไร้ขอบเขต เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้เกิดแนวคิดเรื่องห้องน้ำในฝันของตัวเอง ในแบบ Unboxed Imagination

นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของก๊อกน้ำ Kohler ที่นอกจากจะมีมาตรฐานการผลิตสูง ทั้งในเรื่องวัสดุที่คงทนและการไม่รั่วซึมแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ และเฉดสีที่มีหลากหลาย สามารถสร้างสุนทรียภาพอย่างไร้ขีดจำกัด ให้กับคนที่กำลังมองหาก๊อกน้ำเพื่อตอบโจทย์การตกแต่งห้องน้ำให้เปลี่ยนไปจากเดิม

และสำหรับใครที่สนใจก๊อกน้ำ และสุขภัณฑ์จาก KOHLER สามารถสอบถามสินค้าในราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้

 

 


แชร์ :

You may also like