HomeSponsored“โค้ก” รุกตลาดครึ่งปีหลังเจาะอินไซต์ผู้บริโภค “ง่วงช่วงบ่าย” แจกโค้ก-สติกเกอร์-เพลงฟรี

“โค้ก” รุกตลาดครึ่งปีหลังเจาะอินไซต์ผู้บริโภค “ง่วงช่วงบ่าย” แจกโค้ก-สติกเกอร์-เพลงฟรี

แชร์ :

Coke-Head

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ทุกบ่ายไม่เอาท์ เราซ่ากับโค้ก” ถือว่าเป็นแคมเปญใหญ่ของ “โค้ก” ในช่วงครึ่งปีหลัง สร้างปรากฏการณ์ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ให้แฟนของโค้กได้สัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นทุกๆ รูปแบบ เพื่อเติมความซ่าให้คนวัยเรียนและทำงานให้เย็นฉ่ำ แก้ง่วงยามบ่าย โดยอาศัยอินไซต์ที่ว่าผู้บริโภคปัจจุบันมักรู้สึก Fear Of Missing Out (FOMO) หรืออาการกลัวพลาดกระแส

สื่อต่างๆ ของโค้กในแคมเปญนี้ เพื่อเป็นตัวช่วยเชื่อมโยงระหว่างเพื่อนและโซเชี่ยลมีเดีย เริ่มตั้งแต่

– Sampling การลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพแจกโค้กในขวดแก้วเย็นฉ่ำ 2 ล้านขวดแก่ผู้บริโภค โดยทีมงานของโค้กที่จะควงคู่ไปกับดี.เจ. แซ่บซ่าจากคลื่น 95.5 Virgin Hitz พร้อมเกมพิเศษเพื่อทำให้ยามบ่ายกลับมาคึกคักอีกครั้ง สร้างสีสันให้สะดุดตาด้วยรถโค้กสุดล้ำ ‘Taste the Feeling Truck’ การแจกตัวอย่างสินค้าให้ดื่มกันในครั้งนี้เพราะว่าหวังสร้างประสบการณ์สุดพิเศษเมื่อผู้บริโภคได้สัมผัสกับรสชาติของโค้กเย็นฉ่ำในขวดแก้วแบบเพอร์เฟคเสิร์ฟที่ความเย็น 3 องศาเซลเซียส ซึ่งถือว่าเป็นรสชาติที่ว่ากันว่าอร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของโค้ก อีกทั้งยังสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกที่ๆ รถ  Taste the Feeling Truck ไปจอด ทั้งๆ ที่ผู้บริโภคคนไทยทุกคนต้องเคยดื่มโค้กกันมาแล้วทั้งนั้น 

Coke-3

– Traditional Media สื่อหลักมาครบทั้งภาพยนตร์โฆษณา ที่เล่าเรื่องความซ่าในยามบ่ายตามแบบฉบับของโค้กที่สื่อสารภาพใหญ่ด้วยคอนเซ็ปท์ “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” Taste the Feelings เริ่มเรื่องโดยตัวเอก สาววัยรุ่น ที่มีเหตุให้ต้องตกข่าวพลาดความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลมีเดียและโลกรอบตัว เพราะความง่วงยามบ่าย จนกระทั่งได้โค้กขวดแก้วเย็นฉ่ำมาเป็นตัวช่วย เปลี่ยนช่วงเวลาที่ ง่วงเหงาให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ แถมยังส่งต่อความซ่านั่นไปให้คนรอบข้าง นอกจากนี้ Key Message เดียวกันก็จะถูกแปลงเป็นสื่อนอกบ้าน OHM และสื่อ ณ จุดขายอื่นๆ ส่งเสริมการพักเบรค เติมความสดชื่นไปกับโค้กมากขึ้น

– Online ส่งปรากฏการณ์ความซ่า ไปเพิ่มความสดชื่นบนโลกออนไลน์โดยร่วมมือกับ JOOX แอพพลิเคชั่นฟังเพลงสุดฮิต เมื่อ 2 แบรนด์ใหญ่มารวมพลังกันทั้งทีก็ต้องจัดเต็มมากว่าที่เคยด้วย ‘Coke Music Playlist’ คัดสรรโดย ดี.เจ.รับเชิญชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น “เต้ย – จรินทร์พร” พรีเซนเตอร์ของโค้ก “วี – ไวโอเลต วอร์เทียร์” “จูน จูน” “ไข่มุก เดอะวอยซ์” จับกลุ่มเป้าหมายคนชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง ตลอดจนแนวเพลงที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ด้วยกลุ่ม “Trasher Bangkok” และ “EDM Thailand” เป็นเพราะว่าโค้กกับ JOOX ร่วมงานกันมาหลายครั้ง ที่ผ่านมาเช่น การร่วมฉลอง World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความซ่าอย่างมีคุณภาพ กับการเป็นผู้นำกระแสการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ ในครั้งนี้ในฐานะพันธมิตรหลัก โค้กจึงได้รับสิทธิ์จาก JOOX นำเอา ‘JOOX VIP’ กว่า 50,000 โค้ด ให้ได้ดาวน์โหลดเพลงโปรดไว้ฟัง แบบเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่าใคร ถ้าหากว่าอยากได้สิทธิ์นั่นต้องติดตามข่าสารจากwww.facebook.com/cocacolaTH เอาไว้

coke4

– On Mobile ส่ง“โค้ก ไลน์ สติกเกอร์” ซ่าสะใจ ให้ได้โหลดและแชร์กว่า 16 ลาย ฟรี! เพียง Add แอคเคานท์ Coca-Cola Thailand เป็น Friend ที่ http://line.me/R/shop/detail/6941  เอาไว้ส่งทักทายยามบ่ายให้หายง่วง

13934797_1767557460184316_4057865390261054740_n

ทั้งหมดนี้คือแคมเปญของ “โค้ก” เพื่อคงความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยต่อไป


แชร์ :

You may also like