Home800 ล้านบาท ‘หิมพานต์ อวตาร’ สุดยอดโชว์อลังการและมหัศจรรย์ตำนานป่าหิมพานต์ ในรูปแบบ 4D

800 ล้านบาท ‘หิมพานต์ อวตาร’ สุดยอดโชว์อลังการและมหัศจรรย์ตำนานป่าหิมพานต์ ในรูปแบบ 4D

แชร์ :

himmapan avatar หิมพานต์ อวตาร 2

บริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่วงการค้าปลีกและบันเทิง ได้แก่ บริษัท โชว์ดีซี คอร์ป จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย และบริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ ศิลปะสื่อผสมและระบบแสง สี เสียงที่ครบวงจรใหญ่ที่สุดในอาเซียน แถลงเปิดตัวการแสดง “หิมพานต์ อวตาร” (Himmapan Avatar) การแสดงสุดมหัศจรรย์บอกเล่าตำนานป่าหิมพานต์ สะท้อนวัฒนธรรมไทยในรูปแบบ 4 มิติ กับปรากฏการณ์การนำเสนอใหม่ล่าสุด The Spectacular Walk-Through 4D Experience ครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน เสมือนได้เดินท่องโลกเหนือจินตนาการอย่างสมจริง เพื่อดึงดูดชาวไทยและคนทั่วโลกให้มาชม ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“หิมพานต์ อวตาร” พร้อมเปิดการแสดงภายในเดือนกันยายนนี้ ณ Himmapan Avatar Theatre ครอบคลุมพื้นที่มหึมากว่า 3 ไร่ (5,000 ตร.ม.) บนชั้น 5 ของห้างโชว์ ดีซี ถนนจตุรทิศ-พระราม 9 รองรับผู้ชมได้ 750 ที่นั่ง   ต่อรอบ จัดแสดงวันละ 6 รอบ (รอบละ 75 นาที) บัตรราคา 1,500 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.himmapanavatar.com หรือ โทร. 02-203-1888

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า “โชว์ ดีซี ยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง ‘ซีเอ็มโอ’ ในการจัดตั้ง บริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด’ เพื่อสร้างสรรค์และผลิตการแสดงหิมพานต์ อวตาร สุดยอดประสบการณ์การชมโชว์ผสมผสานวัฒนธรรมไทยอันตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยพันธมิตรทั้งสองมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการแสดง หรือชมโชว์ระดับโลก และมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครัน ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านศักยภาพทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทย”

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของบริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ล้ำสมัย ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันตื่นตาตื่นใจ พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวัฒนธรรมไทยในรูปแบบที่แปลกใหม่ รวมถึงสร้างสรรค์พัฒนาการให้กับวงการผลิตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของไทย ซึ่งทีมงานสร้างสรรค์โชว์หิมพานต์ อวตาร เป็นทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ ซึ่งได้เคยสร้างสรรค์โชว์ระดับประเทศอย่าง ‘The River of Kings’ ที่มีผู้ชม  ไม่ต่ำกว่าแสนคนมาแล้ว

“จุดเด่นของการแสดงหิมพานต์ อวตารคือเทคโนโลยีทันสมัยเต็มรูปแบบยิ่งใหญ่อลังการซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในไทยและอาเซียน ในรูปแบบ ‘The Spectacular Walk-Through 4D Experience’ เพื่อมอบประสบการณ์เสมือนจริงให้ผู้ชมได้สัมผัสและมีอารมณ์ร่วมไปกับการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ป่าหิมพานต์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิค ‘โฮโลกราฟฟิค 4 มิติ’ ของบรรดาทวยเทพและสรรพสัตว์ อาทิ เทพอาทิตย์ เทพจันทร์ เทพราหู และอัปสรปักษี เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังได้คัดเลือกนักแสดงผู้มีความสามารถมาร่วมแสดงด้วย รวมไปถึง  ทีมเขียนบท นักออกแบบองค์ประกอบศิลป์ระดับมืออาชีพต่างๆ ก็ได้ร่วมสร้างสรรค์โชว์สำคัญนี้ ซึ่งแสดงถึงความประณีตของศิลปะวัฒนธรรมไทยและความล้ำสมัยของเทคโนโลยีด้านการผลิตการแสดงของคนไทยที่มีศักภาพทัดเทียมระดับอินเตอร์อีกด้วย” นายเสริมคุณกล่าว

นายชยดิฐ กล่าวเสริมว่า “การแสดงหิมพานต์ อวตาร เปิดมิติใหม่ให้กับประสบการณ์รับชมการแสดงทั้งของชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยศักยภาพของสถานที่คือศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ จตุรทิศ-พระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ช้อป & เอ็นจอย’ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านการซื้อหาสินค้าพร้อมสรรพและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครันในที่เดียว และด้วยศักยภาพในการสร้างสรรค์โชว์ยิ่งใหญ่ภายใต้มาตรฐาน       การผลิตและการแสดงระดับสากลโดย ‘ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป’ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดผู้มาชมโชว์หิมพานต์ อวตาร จากทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน 6 แสนคนต่อปี”

การแสดงหิมพานต์ อวตาร จะเปิดให้รับชม ณ โรงละครชั้น 5 ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. มีความพร้อมทุกๆ ประการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโรงละครให้ผู้ชมสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้อย่างครบทุกอรรถรส รองรับเทคโนโลยีแสง สี เสียงและมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ โดยเตรียมเปิดให้รับชมภายในเดือนกันยายนนี้ และทำการแสดงวันละ 6 รอบ (รอบละ 75 นาที) บัตรราคา 1,500 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.himmapanavatar.com หรือ โทร. 02-203-1888

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ครบครันด้วยเอ็นเตอ์เทนเมนต์อื่นๆ ให้ผู้เยี่ยมเยือนได้ช้อป ชิม ชมโชว์ และทำกิจกรรมในหลากหลายไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน เช่น ที่จอดรถ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว และระบบการจัดการเพื่อรองรับคนจำนวนมาก โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ   บนถนนจตุรทิศ – พระราม 9 สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้จุดขึ้น/ลงทางด่วนศรีรัชฯ (พระราม 9 และอโศก)    ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีและพระราม 9

himmapan avatar หิมพานต์ อวตาร 1


แชร์ :

You may also like