HomePR NewsCMO ปั้นแบรนด์อีเวนท์ประชุม-เฟสติวัล ไตรมาส 3 จัด 5 คอนเสิร์ตเกาหลี [PR]   

CMO ปั้นแบรนด์อีเวนท์ประชุม-เฟสติวัล ไตรมาส 3 จัด 5 คอนเสิร์ตเกาหลี [PR]   

แชร์ :

K.Ariya Co-CEO coverคุณอริยะ พนมยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าไตรมาส 2-3 ปีนี้ บริษัทมีแผนงานจัดงานทั้งในส่วนของ Event และ Entertainment ต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจะจัดงานทางด้าน International Performance Marketing ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Hook ในเดือนมิถุนายน  ซึ่งเป็นการรวบรวม Speaker ชื่อดังจากต่างประเทศเข้ามาให้ความรู้ทางด้าน Performance Marketing ด้วยเนื้อหากว่า 40 Content ตลอดการจัดงาน 3 วัน

ในเดือนกรกฎาคมจะจัดงานที่เรียกว่าเป็น Festival Finance สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Gen Z โดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Finz ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของงาน Festival ในปัจจุบัน

“ในช่วงไตรมาส 2 เรามีแผนงานที่จะนำ Experience Event ในหลายรูปแบบเข้ามาเปิดตลาด และสร้างความแปลกให้กับวงการ ถือเป็นการเปิดแนวรุกอย่างชัดเจน หลังสถานการณ์โควิดในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย”

นอกจากอีเวนท์บริษัทยังมีแผนงานจะจัดงาน Entertainment ในกลุ่มคอนเสิร์ตศิลปินดังฝั่งเกาหลี 5 คอนเสิร์ต ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม – ตุลาคม คาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี หลังจากไม่สามารถจัด Live Concert  ตลอดช่วง 2 ปีโควิดที่ผ่านมา

สำหรับแผนจัดอีเวนท์และคอนเสิร์ต ในช่วงไตรมาส 2-3 ปีนี้ คาดว่าจะมีมูลค่างานรวมกันราว 450 ล้านบาท หรือเติบโต 20-30%  โดยมีแผนออกสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภท NFT เพื่อใช้สำหรับการเข้าชมคอนเสิร์ต

ภายใต้กลยุทธ์ Experience-Tech Creator ซีเอ็มโอได้เข้าไปศึกษาความเป็นไปได้ในบริษัท Tech ต่างๆ ทั้งที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจ Event, Entertainment และที่ไม่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมลงทุนสร้างความเป็นผู้นำทางด้าน Tech ต่อไป


แชร์ :

You may also like