HomeBrand Move !!รวมความฟินจาก Magnum พร้อมข่าวลือ แม็กนั่มใหม่ “ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์” ที่ใครๆ ก็ร้องว๊าว!!!

รวมความฟินจาก Magnum พร้อมข่าวลือ แม็กนั่มใหม่ “ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์” ที่ใครๆ ก็ร้องว๊าว!!!

แชร์ :

ภาพของ M Balloon ที่ถูกแชร์ทั่วโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

เรียกว่าถ้าพูดถึงแบรนด์ที่โด่งดังและเติบโตโดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว คงจะไม่มีใครเถียงว่า “Magnum”  คือ แบรนด์แรกๆ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างกระแสนำเทรนด์ต่างๆ รวมทั้งอาศัยพลังโซเชียลทำให้เคมเปญจนเป็นที่ฮือฮาได้ตลอด และในปีนี้ Magnum ก็มีแคมเปญใหม่ๆออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันอีกเช่นเคย พร้อมข่าวลือถึงความฟินที่กำลังจะเกิดขึ้นวันศุกร์ที่ 26 มิ.ย.นี้ !

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนจะพูดถึงความฟินครั้งใหม่ มาดูกันเถอะว่ากระแสสุดว๊าวของแม็กนั่มในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีเรื่องราวฟินๆอะไรเกิดขึ้นบ้าง?

ปี 2015 นี้ แม็กนั่มเปิดตัวด้วยปรากฎการณ์สุดพิเศษในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งกับกระแสลูกโป่ง M ยักษ์สีทองลอยทั่วกรุงที่ชาวเน็ตฮือฮากระหน่ำแชร์กันอย่างมากมายทั้งใน Facebook และ Instagram เรียกว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรกของปีเลยทีเดียว

ภาพของ M Balloon ที่ถูกแชร์ทั่วโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ภาพของ M Balloon ที่ถูกแชร์ทั่วโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ตามมาติดๆหลังจากปล่อยกระแส M บอลลูนยักษ์สัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองแม็กนั่มก็ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองกับแม็กนั่มลุคใหม่ ที่อัพเกรดความดื่มด่ำของช็อกโกแลตให้ฟินยิ่งกว่าเดิม รวมถึงการเปลี่ยนแพ็คเก็จของไอศกรีมในรูปแบบที่หรูหราและพรีเมียมยิ่งขึ้นพร้อมกับการเปิดตัว “Magnum Pleasure Store”  ในงานปาร์ตี้สุดอลัง  ซึ่งได้รับเกียรติจากคนดังมากมายที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งยังมีโชว์สุดอลังการจากพรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา” และเหล่า M เซเลปชื่อดัง ร่วมตบเท้าสร้างความฟินอีกนับไม่ถ้วน

magnum 2

งานเปิดตัว Magnum Pleasure Store Siam Paragon พร้อมด้วย M-Matthew, M-Mai Davikah, M-Mint AF3, M-Tin Man ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน

โดย Magnum Pleasure Store เปิดให้แฟนๆได้ดื่มด่ำกับท็อปปิ้งสุดฟินที่ถูกคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกถึง 40 ท็อปปิ้ง อีกทั้งยังจับมือกับแบรนด์ดังอย่าง “Milin” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังออกคอลเลคชั่นไอศกรีม Magnum by Milin Limited  Edition สำหรับแฟนๆ แม็กนั่มโดยเฉพาะ บอกเลยว่าได้ทั้งรสชาติที่ถูกใจพร้อมด้วยดีไซน์สุดฟินกันเลยล่ะ!

magnum 3

Magnum Pleasure Store & M-Mai Davikah & M-Milin

ยังไม่หมดเพียงเทานี้! ตามมาอย่างต่อเนื่องกับหนังสั้น Follow The M ที่ ใหม่ ดาวิกา ตามหาไม้แม็กนั่มสุดล้ำค่า ยกกองถ่ายทำไปกันถึงเบลเยี่ยม ผลงานกำกับจากทีมผู้กำกับพันล้าน!!

Magnum 4

หนังสั้น Follow The M และ ปรากฏการณ์ไม้หายกับกิจกรรมโปรโมชั่นไม้แม็กนั่มลุ้นช็อปปิ้งฟรี

และหลังจากนั้นปรากฏการณ์ตามล่าหาไม้แม็กนั่ม #MissingMagnum ก็โด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์คเรื่องร้อนถึงนางเอกพรีเซ็นเตอร์คนดัง “ใหม่-ดาวิกา” ต้องออกมาเฉลยว่าที่จริงแล้วไม้แม็กนั่มที่หายไปขออุบไว้คนเดียวเพราะเก็บไว้ลุ้นช้อปปิ้งที่สยามพาราอน มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราดังอีกหลายคนออกมาแสดงตัวว่าแอบเก็บไม้แม็กนั่มไว้ฟินคนเดียวเหมือนกัน!

ซึ่งแคมเปญที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จและโดนใจแฟนๆเป็นอย่างมากและเชื่อว่าฟินแฟนหลายๆคนคงดื่มด่ำกับความฟินแบบอัพเกรดของ แม็กนั่ม คลาสสิค และ แม็กนั่ม อัลมอนด์ ลุคใหม่ กันไปเต็มๆ แล้ว คาดว่าต่อจากนี้แม็กนั่มกับความฟินครั้งใหม่ที่จะมาเซอร์ไพรซ์แฟนๆจะต้องอลังการณ์อีกแน่ แต่จะเป็นอะไรนั้นมาลุ้นกันวันศุกร์นี้! เพราะแอบเห็นแคมเปญเมืองนอกออกรสชาติใหม่มาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้จะถึงคิวของเมืองไทยกับรสชาติใหม่ที่เตรียมให้แฟนแม็กนั่มได้ดื่มด่ำ…ฟิน

แบบติดปีกกันบ้างแล้วล่ะ มีคนแอบกระซิบมาว่าคนที่รักช็อกโกแลตจะต้องดื่มด่ำกับความบริสุทธ์ ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของแม็กนั่มกันได้ที่ www.facebook.com/MagnumThailand

ความฟินครั้งต่อไป…รอคุณอยู่!

 [Advertorial]


แชร์ :

You may also like