#ฟินเหนือระดับ คอนเซปต์สุดอลังการย้ำความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ Magnum เพราะความฟินไม่เคยสิ้นสุด ! แม้ว่าปีที่แล้ว แม็กนั่มมาพร้อมคอนเซปต์ #ฟินให้สุด แต่ปีนี้ก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาขออัพเลเวลไปอีกขั้น ! ในคอนเซปต์ #ฟินเหนือระดับ กับความอร่อยครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเสิร์ฟความล้ำค่าครบเครื่องในแบบฉบับของ Magnum และตอกย้ำจุดยืนในความยิ่งใหญ่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ชนิดที่เรียกได้ว่า แม็กนั่มแฟน ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับความฟินนี้ผ่านดิจิทัลคลิป ที่นำเสนอเรื่องราวของไอศกรีมแม็กนั่ม แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล ให้ผู้บริโภคได้รู้สึกหลงใหลไปกับรสชาติที่จะทำให้ฟินกว่าที่เคย
ไอเดียหลักของการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์และรสชาติใหม่ของแม็กนั่มในครั้งนี้ คือ การยกระดับความฟินขึ้นไปอีกขั้น โดยให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับสิ่งที่ดีที่สุดที่แม็กนั่มคัดสรรมาให้ เริ่มจากการปล่อยดิจิทัลวิดีโอเครื่องมือในการนำเสนอเรื่องราวของวัตถุดิบชั้นเลิศของแม็กนั่มที่ผ่านการนำเข้าจากประเทศต้นกำเนิดอย่าง ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์จากเบลเยี่ยมที่ผ่านกรรมวิธีการรังสรรค์ชั้นยอด จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดผสมผสานกับความหอมหวานตัดเค็มจากเนื้อไอศกรีมซอลท์เท็ด คาราเมล เข้มข้น รสชาตินิยมของคอไอศกรีมทั่วโลกและความพิเศษที่มาพร้อมกับไอศกรีมรสชาติใหม่นี้คือ แมคคาเดเมียจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นถั่วที่มีราคาแพงที่สุดในโลก พร้อมได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่งถั่ว ด้วยความหอมหวานมันกรุบกรอบ ทั้งยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เปี่ยมไปด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ หลอมรวมเป็นรสชาติความอร่อยล้ำในคำเดียวจึงเป็นที่มาของความฟินเหนือระดับ ไม่ว่าจะกัดคำไหนก็ฟินราวกับนั่งอยู่บนบัลลังก์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ขวัญใจสาว ๆ “ต่อ ธนภพ” ในมาดหนุ่มผู้ครองบัลลังก์อันทรงเสน่ห์
นอกจากความอร่อยน่ากินของรสชาติใหม่ Magnum ก็ไม่หยุดเสิร์ฟความฟินไว้แค่นั้นเพราะทางแบรนด์ได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาว ๆ อย่าง “ต่อ ธนภพ” ที่มาในมาดของหนุ่มผู้ทรงเสน่ห์ ผู้ถ่ายทอดรสชาติอร่อยชวนฝัน บนบัลลังก์แห่งความฟิน ชวนให้ดื่มด่ำกับรสชาติใหม่ของแม็กนั่ม ภายใต้คอนเซปต์เก๋ ๆ #ฟินเหนือระดับ” ในมาดคิงผู้ลึกลับน่าค้นหาความครบเครื่อง มีหลายมิติน่าค้นหา เคมีที่ตรงกันระหว่าง ต่อ ธนภพ และ Magnum ด้วยความที่ต่อเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ครบเครื่อง ร้องเพลงได้ เต้นได้ การแสดงก็ดี ไม่ว่าจะได้รับบทอะไรมาก็ตีบทแตกในทุกบทบาทที่ได้รับมาตลอด สอดคล้องกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่มีความลึกลับน่าค้นหา เหมือนแม็กนั่มรสชาติใหม่ที่มีหลายมิติของรสชาติ ชวนให้คนอยากทำความรู้จักอยากค้นหาตัวตนของเขา
เบื้องหลังการเปลี่ยนมาใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายจากเดิมที่ใช้ผู้หญิงมาตลอด 5 ปี 5 ปีที่ผ่านมานั้น Magnum ใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นผู้หญิงมาตลอดแต่ในปีนี้ทางแม็กนั่มได้เลือกใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง “ต่อ ธนภพ” ที่เป็นผู้ชาย เพราะต้องการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคและสื่อสารแบรนด์ออกไปในรูปแบบใหม่ ๆ สร้างความแตกต่างพร้อมบอกกับผู้บริโภคว่า Magnum ไม่ได้เป็นไอศกรีมที่เหมาะเฉพาะกับกลุ่มผู้ใหญ่แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อยากสร้างความสนุก แปลกใหม่พร้อมขยายฐานผู้บริโภคของแม็กนั่มออกไป มุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้นด้วยการโปรโมทผ่าน Influencer ใน Social Media เป็นหลักแสดงให้เห็นว่าแม็กนั่มอยากมีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ความฟินแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับคนรุ่นใหม่
บัลลังก์แห่งความฟินเพื่อสร้าง Shareability Content แทนการจัดงานอีเวนท์เหมือนที่ผ่านๆ มา แคมเปญที่ผ่านมาของแม็กนั่มมักเปิดตัวรสชาติใหม่ด้วยการจัดงานอีเวนท์เท่านั้น แต่ในครั้งนี้แม็กนั่มอยากเพิ่มความใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น จึงจะจัดเป็นป็อปอัพ บูธยกบัลลังก์แห่งความฟินมาให้ทุกคนได้สัมผัส โดยดีไซน์ของบูธจำลองเป็นโถงพระราชวัง ที่มีความหรูหราตามแบบฉบับของแม็กนั่มพร้อมสร้างความฟินเหนือระดับไปด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เดียวกันกับในโฆษณาและสนุกกับการถ่ายภาพ รวมถึงก่อให้เกิดกระแสการโพสต์และการแชร์บนโลกออนไลน์เหมือนกับตอนที่แม็กนั่มทำ Magnum Café ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดย ป็อปอัพ บูธ จะจัดตั้งอยู่ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม ถึง 27 มีนาคม 2562
สำหรับผู้ที่อยากลิ้มลอง ความอร่อยล้ำถึงใจเต็มอรรถรสของ Magnum Macadamia Salted Caramel สามารถหาซื้อได้แล้วในราคาเพียง 50 บาท ก่อนใครได้ที่ 7-Eleven ตั้งแต่วันนี้ และร้านค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ ตั้งเเต่ปลายเดือนมีนาคม เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MagnumThailand