“แม็กนั่ม” เดินเกมส์รุกตลาดพรีเมี่ยม คุณภาพคับแท่งในราคาเดิม พร้อมดึงชมพู่-อารยา เป็น Brand Ambassador [PR]

“แม็กนั่ม”  กลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่กับการพลิกโฉมครั้งใหม่ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดของไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม ที่รังสรรค์อย่างเชี่ยวชาญในราคาเท่าเดิม เส้นทางที่ยาวนานในตลาดไอศกรีมไม่เคยทำให้แม็กนั่มหยุดที่จะพัฒนาตัวเองไม่ว่าจะเป็นการชูความเก่งของวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาจากทั่วโลก ช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ อัลมอนด์จากออสเตรเลีย และวานิลลาธรรมชาติแท้จากเกาะมาดากัสการ์  มารวมเป็นไอศกรีมแม็กนั่มสามรสชาติยอดนิยม คลาสสิค อัลมอนด์ และไวท์อัลมอนด์ เปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งใหม่ให้ดูหรู เรียบ พร้อมเคลมการันตีส่วนผสมชั้นยอดจากต่างประเทศ  และไฮไลท์สำคัญกับการเปลี่ยนแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่เป็นระดับตัวแม่ของวงการอย่าง ชมพู่-อารยา เพื่อความที่สุดในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง

ปีนี้เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย เมื่อแม็กนั่มเดินเกมส์รุกตลาดพรีเมี่ยมอย่างเต็มตัว เมคโอเวอร์ใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างใส่ใจพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดโกโก้ชั้นเลิศได้รับการรับรองจากองค์กร Rainforest Alliance Certified TM ว่าเป็นโกโก้ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและการเพาะปลูกอย่างยั่งยืนเป็นมิตรกับธรรมชาติในทุกขั้นตอน  นำมาผลิตช็อกโกแลตแท้เบลเยี่ยมแดนสวรรค์แห่งผู้ที่หลงใหลในช็อกโกแลต ที่กัดเมื่อไหร่ก็จะมีเสียง Crack บ่งบอกซิกเนเจอร์ของแม็กนั่ม หรือจะเป็นความกรุบกรอบของอัลมอนด์ชั้นดีส่งตรงจากออสเตรเลีย ประเทศที่ส่งออกอัลมอนด์ชั้นนำของโลก และความหอมหวานละมุนในทุก ๆ คำจากวานิลลาธรรมชาติแท้ 100% สายพันธุ์ดีจากเกาะมาดากัสการ์ เสมือนเป็นการรวมตัวกันของวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลกสู่ไอศกรีมแท่งโปรดที่พร้อมส่งตรงความอร่อยผ่านแพ็คเก็จใหม่เรียบ หรู ดูแพง เด่นชัดด้วยสัญลักษณ์การันตีเคลมคุณภาพของวัตถุดิบในราคาที่เกินคุ้ม เน้นว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม