HomePR Newsครั้งแรก! แม็กนั่ม จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจคอหนัง จำหน่ายไอศกรีม สร้างความฟินให้ผู้บริโภคในทุกโมเมนท์ของชีวิต [PR]

ครั้งแรก! แม็กนั่ม จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจคอหนัง จำหน่ายไอศกรีม สร้างความฟินให้ผู้บริโภคในทุกโมเมนท์ของชีวิต [PR]

แชร์ :

อีกก้าวหนึ่งของการตลาดไอศกรีม แม็กนั่ม ตั้งเป้าครองตลาดสายไลฟ์สไตล์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตามที่ได้ปูทาง และเคลมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมากับสโลแกน “Take Pleasure Seriously” หรือ เป็นภาษาไทยว่า ‘ฟินให้สุด’ ขอเป็นไอศกรีมที่อยู่ในทุกโมเมนท์ความฟินของชีวิตของผู้บริโภค หนึ่งในนั้นคือการได้ลิ้มรสชาติ พรีเมี่ยมของ แม็กนั่ม ในขณะที่รับชมความสนุกผ่านจอภาพยนตร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม็กนั่ม ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จับมือร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตู้ไอศกรีม  จำหน่าย แม็กนั่ม และ เบนแอนด์เจอร์รีส์ เสริมทัพไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ กว่า 40 สาขา ทั่วประเทศไทย อาทิ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลอุดรธานี และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เป็นครั้งแรก โดย แม็กนั่ม มีให้เลือกทั้งหมด  4 รสชาติ คลาสสิค, อัลมอนด์, ไวท์ อัลมอนด์ และเฮเซลนัท ลักซ์ รวมไปถึงจำหน่ายในรูปแบบ Combo Set ทานแม็กนั่ม คู่กับป็อปคอร์นและเครื่องดื่มในทุกๆเดือน ในส่วนของ เบนแอนด์เจอร์รีส์ นั้นมี 4 รสชาติเช่นกัน คือสตรอเบอรี่ชีสเค้ก, ช็อกโกแลตชิพคุกกี้โด, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และคาราเมลชิวชิว ซึ่งการจับมือกันเป็นครั้งแรกระหว่าง แม็กนั่ม และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นี้ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับงาน ‘M Possible’ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหารยูนิลีเวอร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และสื่อมวลชนมากมาย ที่ได้มาสัมผัสรสชาติพรีเมี่ยมของไอศกรีม แม็กนั่ม พร้อมเข้ารับชมภาพยนตร์เข้าใหม่ ‘Mission: Impossible – Fall Out’  ร่วมกัน  เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ โรงภาพยนตร์อินิกม่า ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และนี้คืออีกก้าวนึงที่แม็กนั่มได้ลงมือทำ ให้เกิดขึ้นจริงตามที่สัญญากับผู้บริโภคเอาไว้  ติดตามรายละเอียดข่าวสารไอศกรีมแม็กนั่ม เพิ่มเติมได้ที่ www.magnumicecream.com


แชร์ :

You may also like