HomeBrand Move !!CMO จัดให้ สนองนี้ด “ไฮโซ” ฮิต “ไพรเวท ปาร์ตี้”

CMO จัดให้ สนองนี้ด “ไฮโซ” ฮิต “ไพรเวท ปาร์ตี้”

แชร์ :

milin-wedding-party

กระแสเซเลบบริตี้ต่างประเทศนิยมจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวสุดหรู จนความนิยมแบบนี้ไหลมาที่ไฮโซไทย เพื่อตอบรับกับความฮิตCMO หนึ่งในอีเวเนท์ เอเยนซี่ยักษ์ใหญ่ของประเทศ ขอกระโดดเข้าร่วมเทรนด์นี้ เป็นเจ้าแรกที่ประกาศตัวว่ารับจัดงาน Private Party ทั้งงานวันเกิด งานแต่ง และเซอร์ไพร์สแต่งงานให้กับเหล่าคนดัง พร้อมทั้งเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ CMO Group ทั้งหมด 4 ธุรกิจใหม่  ได้แก่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. หน่วยธุรกิจ PM Fusion (พีเอ็ม ฟิวชั่น) บริหารงานโดย เกณิกา วงศ์เกล็ดนาค ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โดย PM Fusion ทำงานเกี่ยวกับออกแบบสร้างสรรค์ แสง เสียง ภาพ มัลติมีเดีย และดิจิตัล มีเดีย ซึ่งเป็นธุรกิจหลักที่น่าจะเป็นกระเป๋าตังค์ใบใหญ่ของ CMO โดยเปิดตัวตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และมีลูกค้าสนใจใช้บริการเป็นที่น่าพอใจ เพราะเป็นเทรนด์จากต่างประเทศที่เจ้าของพื้นที่ Public Space ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า, โรงภาพยนตร์ ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น

ธุรกิจที่ 2 ได้แก่ บริษัท โมเมนตัม เอส จำกัด (Momentum S) บริหารงานโดย พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง ซึ่ง Momentum S ให้บริการจัดงานด้าน Private Lifestyle ที่ผ่านมาเคยจัดงานวันเกิดของแฟชั่นนิสต้า พลอย-ชวพร และงานแต่งงานให้กับ ดีไซน์เนอร์ เจ้าของแบรนด์ มิลิน (Millin) ที่มีเพื่อนในวงการไปร่วมงานเพียบ โดยชูจุดเด่นงานแต่งงานที่มีมัลติ-มีเดียมาเป็นองค์ประกอบ ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่คู่บ่าว-สาวมองว่าความรักก็เป็นเรื่องที่ต้องเสี่ยง (Bet or Love) ที่ทั้งคู่จะเดินไปด้วยกัน แค่หน้างานก็แปลกใหม่ด้วยการถ่ายรูปกับคู่เจ้าสาวเจ้าบ่าวในจอแบบ Interactive เล่นกับแขกในงาน ทั้งๆ ที่ตัวจริงไม่ได้อยู่ตรงนั้นเหมือนงานทั่วๆ ไป

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=hc0nUlWRznA[/youtube]

“ตอนนี้กระแสนี้ยังไม่เซ็ทเป็นเทรนด์ขนาดนั้น แต่เราก็อยากเป็น Trend Setter ในเรื่องนี้ สังคม Gen นี้ เน้นไปที่โซเชี่ยลมีเดีย คนเก็นแบบนี้ก็จะรู้สึกว่ามันสนุกดี แล้วอยากมีเมมโมรี่ดีๆ แบบนี้บ้าง” นี่คือเบื้องหลังของการเติบโตของปาร์ตี้ส่วนตัวที่ พรรณธร แชร์ให้ฟัง โดยงานปาร์ตี้ลักษณะนี้เริ่มต้นได้ตั้งแต่งบประมาณหลักแสนจนถึงหลักล้าน โดยตอนนี้ทีมงานมี 5-6 คน เลือกคนที่มองหาความสุขจากการทำงาน ชอบแฮงค์เอาท์ เปิดรับสิ่งใหม่ ไปตามสถานที่ต่างๆ แอ็คทีฟตลอดเวลา และชอบงานศิลปะ แฟชั่นต่างๆ

3. การให้บริการงานด้าน Music Entertainment ครอบคลุมถึงการจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ต โชว์บิซทุกประเภททั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ “MUSE Corporation” (มิวส์ คอร์ปอเรชั่น) บริหารงานโดย ณัฐิกา สุนทรเจริญนนท์ ปีนี้มีโปรเจกท์ใหญ่ในมือ 4 งานแล้ว และมีงานใหญ่อย่างคอนเสิร์ตระดับโลกที่มีศิลปิน Pitt Bull จะมาเปิดการแสดงร่วมกับ Ne Yo ด้วย โดยงานนี้ใช้จุดแข็งเดิมของ CMO ที่ถนัดเรื่องการจัดแสง สี เสียง มาต่อยอดให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์กับเทรนด์ Music Festival ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

CMO-Group

ปิดท้ายด้วย “Imaginia” (อิมเมจิเนีย) โครงการสวนสนุกแห่งจินตนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 1.5 – 13 ปี เป็นพื้นที่ปลูกจินตนาการและช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ด้วยพื้นที่กว่า 1,400 ตร.ม อยู่ที่ชั้น 3ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม บริหารงานโดย เหมือนฝัน สิริกรณ์ คุณาวงศ์ เปิดพื้นที่ที่ให้เด็กๆ มาเล่นเสิร์มจินตนาการเสริมจินตนาการ ถึงแม้ว่าจะมีธุรกิจคล้ายกันอยู่แล้ว แต่ เหมือนฝัน ก็เน้นชูความแตกต่างด้วยการเน้นไปที่เครื่องเล่นและกิจกรรมเสริมจินตนาการ รวมทั้งเป็นที่ที่ ครอบครัวไม่ว่าจะเป็นคุณย่าคุณยายก็เข้ามาสนุกกับรุ่นหลานได้ ธุรกิจด้านนี้เน้นจับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย 55% ส่วนลูกค้าคนไทย 45% ที่ตามเทรนด์แล้วมีลูกน้อยลง ทำให้ทุ่มเทเงินและเวลาไปที่ลูกคนเต็มที่ รวมทั้งเล็งเห็นความสำคัญของการเรียนรู้ที่สนุกไปด้วย โดยหลังจากเปิดที่เมืองไทยแล้วมีแผนจะเปิดสาขาที่อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ และมาเลเซีย ซึ่งสภาพสังคมคล้ายกับประเทศไทย ที่อากาศร้อน ผู้คนใช้เวลาเดินห้างสรรพสินค้าเพื่อพักผ่อน มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูง พื้นที่มีจำกัด พ่อแม่ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก

เสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายใหญ่แห่ง CMO แสดงความมั่นใจว่า ปีนี้  CMO น่าจะเติบโต 30% จากรายได้ปีที่แล้ว 1,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าก้าวกระโดดอย่างมากทั้งๆ ที่กูรูทั้งหลายคาดการณ์เศรษฐกิจของประเทศว่าจะเติบโตราว 4% ทั้งนี้เป็นเพราะการปรับทัพจาก Event Agency เพียวๆ มาสู่การทำ Branded Event ตามที่กล่าวมาแล้ว

เสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO

เสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO

อีกหนึ่งช่องทางการรับข่าวสาร

เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like