HomePR News“โดมิโน พิซซ่า” พร้อมบุกตลาดประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาที่ 14 ณ I’m Park สามย่าน [PR]

“โดมิโน พิซซ่า” พร้อมบุกตลาดประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาที่ 14 ณ I’m Park สามย่าน [PR]

แชร์ :

Dominos Pizza

โดมิโน พิซซ่า ผู้นำส่งพิซซ่าระดับโลก เปิดสาขาใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ สาขา I’m Park สามย่าน เป็นสาขาที่ 14 ของโดมิโน พิซซ่า ในประเทศไทย และจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายใต้การดูแลของ บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยได้รับเกียรติจาก นาย ริทช์ อัลลิสัน ประธานบริษัท โดมิโน พิซซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ นาย ซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดมิโน พิซซ่า ซึ่งเป็นผู้เล่นรายใหม่ของตลาดพิซซ่าไทย ได้เข้ามาเริ่มธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 โดย Evolution Capital ได้ถือลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และเติบโตอย่างรวดเร็วภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก โดมิโน พิซซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล

ทั้งนี้ Evolution Capital ซึ่งเป็นผู้ถือ Master Franchise ในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา โดยภายใน 5 ปี คาดว่าจะขยายสาขา 70-80 สาขา ในเมืองไทย เพื่อเพิ่มมาร์เก็จแชร์จาก 5% เป็น 30% ภายใน 5-7 ปี โดยยอดรวมพิซซ่ามาร์เก็ตในเมืองไทยอยู่ที่ 6-7 พันล้านบาท”

Mr. Sanjay Sign _CEO_Evolution Capital

นายซาน เจย์ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าว “ระยะเวลาการเริ่มต้นธุรกิจ โดมิโน พิซซ่า เพียง 22 เดือน เราขยายสาขาได้ถึง 13 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 1 สาขาในพัทยา ปลายปี 2557 นีั ตั้งเป้าจะเพิ่มสาขาให้ครบ 18 สาขา และตั้งเป้าสำหรับปีหน้า 2558 วางแผนขยายสาขาเพิ่มเป็น 25 สาขา โดยสำหรับการขยายสาขาในประเทศไทย 70% อยู่ในพื้นที่กรุงเทพ เล็งเป้าเป็น No.1 by Choice ในเมืองไทย

นอกจากนี้ ยังมีแผนการณ์จะเปิดขยายในประเทศกัมพูชา ในปีหน้า 2558 ภายในไตรมาสที่ 1” ด้วยการสนับสนุนจากลูกค้าประจำของโดมิโน พิซซ่า และเพื่อตอบสนองการบริโภค เราได้เร่งแผนการขยายสาขาในจุดที่สำคัญๆ อีกทั้งยังทุ่มงบลงทุนโครงสร้างระบบการสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านช่องทาง dominospizza.co.th ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าระบบเพื่อสั่งซื้อและติดตามการสั่งซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสั่งซื้อผ่านคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1612 หรือเข้ารับบริการที่ร้านค้าได้อีกด้วย

เรายังคงตระหนักและใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบ ความสด และรสชาติต้นตำรับ ที่เป็นที่ประทับใจของลูกค้าอย่างเสมอมา โดยยึดคำมั่นสัญญาของโดมิโน พิซซ่า ที่เสิร์ฟจะเฉพาะพิซซ่าที่คัดสรรจากวัตถุดิบสดใหม่และคุณภาพสูงเท่านั้น

Mr. Ritch Allison_CEO_Domino's pizza international

นาย ริทช์ อัลลิสัน ประธานบริษัท โดมิโน พิซซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ โดมิโน พิซซ่า ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่โดมิโน พิซซ่า ได้เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ด้วยจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในประเทศ ทำให้ประเทศไทยเป็นตลาดที่โดดเด่นและมีความสำคัญสำหรับแบรนด์ เรามีความยินดีที่จะร่วมมือกับเอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ในการพัฒนาโดมิโน พิซซ่า ซึ่งเป็นผู้นำระบบการส่งพิซซ่าชั้นนำระดับโลก ในตลาดประเทศไทยที่มีศักยภาพ”


แชร์ :

You may also like