HomeBrand Move !!Domino’s ส่งพิซซ่าด้วยเจ็ทสูท บินเดี่ยวสร้างเสียงฮือฮากลางเทศกาลดนตรี

Domino’s ส่งพิซซ่าด้วยเจ็ทสูท บินเดี่ยวสร้างเสียงฮือฮากลางเทศกาลดนตรี

แชร์ :

dominos pizza

การส่งของทางอากาศเป็นความท้าทายเสมอมา Domino’s แบรนด์ดังแห่งวงการพิซซ่าก็เลยขอสร้างชื่อในการจัดส่งพิซซ่าทางอากาศกับเขาด้วย  ผ่านการจับมือกับผู้ให้บริการเจ็ทสูทชื่อดัง Gravity Industries เพื่อไปส่งพิซซ่าให้กับลูกค้ากลางเทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่ในอังกฤษ และเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การจัดส่งพิซซ่าแบบบินเดี่ยวนี้มีขึ้นในงานเทศกาลดนตรี Glastonbury Festival 2023 ในอังกฤษ ที่จัดขึ้นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีผู้เข้าร่วมงานนับแสนคน โดยมีการพัฒนาชุด รวมถึงกล่องเก็บพิซซ่าให้กับทีมงานจาก Gravity Industries เป็นกรณีพิเศษ

Sam Wilson ตัวแทนจาก Domino’s กล่าวถึงการจัดส่งพิซซ่าด้วยเจ็ทสูทนี้ว่า ที่ผ่านมามีเสียงเรียกร้องให้แบรนด์ส่งพิซซ่ามาในงานเทศกาลดนตรีอย่างต่อเนื่อง แต่ทางแบรนด์ทราบดีว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องควบคุมคุณภาพ (เส้นทางจัดส่งอาจไกลเกินไป) จนกระทั่งมาได้แรงบันดาลใจจากศิลปินคนดัง Elton John และเพลง Rocket Man ของเขาที่จะมาแสดงในงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ ที่ทำให้ Domino’s ตัดสินใจสร้าง Rocket Man ของตัวเองขึ้นมา และให้พวกเขาจัดส่งพิซซ่าให้เสียเลย

จากคลิปที่ Domino’s ทำออกมายังแสดงให้เห็นเส้นทางการบินของ Gravity Industries ว่ามีการบินผ่านพุ่มไม้ เนินเขา และไปลงจอดถึงตัวงานได้อย่างปลอดภัย และพบว่า พวกเขาสามารถทำเวลาได้เร็วกว่าการจัดส่งพิซซ่าแบบปกติด้วย

ส่วนในอนาคตจะมีการใช้เจ็ทสูทจัดส่งพิซซ่ากันจริง ๆ หรือไม่ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้แบรนด์มาตอบ แต่อย่างน้อย ๆ Rocket Man ของ Dominos’ ก็ได้พื้นที่สื่อใหญ่ไม่ต่างจาก Rocket Man ของ Elton John เลยทีเดียว

Source


แชร์ :

You may also like