HomePR Newsถึงไทยแล้ว ตำนานพิซซ่า ‘Street Pizza’ โดย Gordon Ramsay ที่ The EMSPHERE

ถึงไทยแล้ว ตำนานพิซซ่า ‘Street Pizza’ โดย Gordon Ramsay ที่ The EMSPHERE

แชร์ :

Street Pizza ร้านพิซซ่าที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกของ Gordon Ramsay ได้ลัดฟ้ามาถึงกรุงทพฯ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย Street Pizza สาขาแรกในประเทศไทยตั้งอยู่ที่ชั้น GM ของ The EMSPHERE ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ TANACHIRA Group (ธนจิรา กรุ๊ป) ผู้นำธุรกิจแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำของประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Gordon Ramsay Street Pizza เปิดตัวครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปี 2561 เพื่อที่จะนำเสนอประสบการณ์ครบวงจรสุดล้ำภายใต้คอนเซปต์ ‘Pizza without Rules!’ หรือ พิซซ่าไร้กฎเกณฑ์ สร้างปรากฏการณ์การรับประทานพิซซ่าที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเสนอพิซซ่าทำจากแป้งซาวร์โดว์ซึ่งผ่านกระบวนการหมักด้วยยีสต์ธรรมชาติ ทำให้พิซซ่ามีความเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่น จนกลายเป็นเอกลักษณ์ความอร่อย พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเปี่ยมไปด้วยสีสันที่สะท้อนวิถีชีวิตคนเมือง ทั้งการตกแต่งร้านในสไตล์อินดัสเทรียลและศิลปะสตรีทอาร์ท เอนจอยไปกับเกมกีฬาสุดมัน เสียงเพลง และบทสนทนาที่จะทำให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้รับความทรงจำดีๆ กลับไป

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีที่ Gordon Ramsay Street Pizza มิตรรักแฟนพิซซ่าจะได้ลิ้มรสกับพิซซ่าหลากหลายหน้าและท็อปปิ้ง ตั้งแต่หน้าคลาสสิค อย่างมาร์เกริต้า (Margherita) ไปจนถึงหน้าที่ไม่ควรพลาดอย่างแทนดูรี พาเนียร์ (Tandoori Paneer) ที่หอมกลิ่นอายเครื่องเทศเอกลักษณ์ของความเป็นอินเดียน, พิซซ่าหน้าคอร์นและโชริโซ่ (Corn and Chorizo) ผสมผสานกันระหว่างข้าวโพด ชีส และไส้กรอกโชริโซ่ได้อย่างลงตัว และพิซซ่าหน้าเปปเปอโรนี (Pepperoni) ซึ่งมาพร้อมกับดิปปิ้งซอสมากมายให้เลือกสรร นอกจากนี้ ทางร้านยังมีพิซซ่าประจำวันที่จะมาเซอร์ไพรซ์ให้กับคนรักพิซซ่าได้ลิ้มลองไม่ซ้ำ เท่านั้นยังไม่พอ ทางร้านยังมีอาหารทานเล่นชวนน้ำลายสอ อย่าง Hotter than Hell Wings ที่สามารถเลือกความเผ็ดได้ถึงห้าระดับ ตั้งแต่ Mild Sweet Chili Kimchi, G.F.C, Chocolate BBQ, Street Hot Sauce, และ Hotter Than Hell หรือ Dirty Fries, Mac & Cheese และ Chopped Salad รวมถึงซิกเนเจอร์ค็อกเทล อาทิ Street Margarita, London Garden และม็อกเทล อาทิ Homemade Lemonade Sparkling, Jasmine on the Street

Gordon Ramsay Street Pizza คือมิติใหม่แห่งการกิน ที่เปิดประตูต้อนรับทั้งแฟนพิซซ่าชาวไทยและต่างประเทศให้ได้ลิ้มลองรสชาติอันไร้ที่ติ บรรยากาศอันน่ารื่นรมย์ที่ทำให้ Street Pizza เป็นที่รู้จักทั่วโลก เข้ามาสัมผัสการผสมผสานรสชาติและบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยสุนทรีย์ได้แล้ววันนี้ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00–22:00 น. (สั่งอาหารได้จนถึง 21:00 น.) ณ ชั้น GM ของ The EMSPHERE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ Line @GRStreetPizza


แชร์ :

You may also like