HomeADโฆษณาฟิตเนส ยิ่งหุ่นคุณฟิต คุณจะยิ่งเปลือย และ ซุกซน !!

โฆษณาฟิตเนส ยิ่งหุ่นคุณฟิต คุณจะยิ่งเปลือย และ ซุกซน !!

แชร์ :

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

equinoxmademedoit-exercise-robert-wyatt-2

เดือนมกราคมเป็นโอกาสสำคัญสำหรับธุรกิจโรงยิมหรือฟิตเนสที่ต้องปล่อยโฆษณา เนื่องจาก ในโอกาสปีใหม่ คนอเมริกันนับล้านๆตั้งใจว่าพวกเขาจะต้องมีรูปร่างที่ดีขึ้นให้ได้ ดังนั้น โรงยิมสุดหรูที่มีสาขามากมายอย่าง Equinox จึงมีธรรมเนียมการออกแคมเปญอันเร้าใจในช่วงปีใหม่ โดยแคมเปญต่างๆที่ผ่านมามักจะแสดงออกถึงความเร่าร้อนในการออกกำลังกาย ซึ่งบ่อยครั้งมักจะใช้ภาพที่สื่อสารทางเพศค่อนข้างมาก

และในปีนี้ นายแบบนางแบบสุดฮอตก็ได้กลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พวกเขาจะรับบทบาทเป็น “อาชญากรผู้บ้าคลั่ง” แทนที่จะเป็นดาราเอวีเหมือนปีก่อนๆ ซึ่งแคมเปญ “Equinox Made Me Do It” นี้ สร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิดที่ว่า “การลดข้อจำกัดให้ตนเองลงและความซุกซน จะยิ่งทำให้การใช้ชีวิตเร้าใจมากขึ้น”   ดังนั้น นั่นหมายความว่า เมื่อคุณมีความมั่นใจจากรูปร่างใหม่ๆอันฟิตเปรี๊ยะ คุณก็อาจจะค้นพบว่าคุณจะทำอะไรที่บ้าบิ่น หรือ อะไรแพลงๆ ได้อย่างที่คุณไม่คาดคิด  เช่น  การวิ่งเปลือยยามค่ำคืนท้องถนน หรือ การปีนต้นไม้สอดแนม  เป็นต้น

โฆษณา “Equinox Made Me Do It” ได้มีการเปิดตัวผ่านทางโลกออนไลน์ด้วย hashtag #EquinoxMadeMeDoIt และตามด้วยสื่อนอกบ้านและสื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

ผลงานโดยเอเย่นซี่ Wieden + Kennedy New York

blackeye thumb

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=03CjrX6Zr1U[/youtube]


แชร์ :

You may also like