HomeCreativityBrand Collaboration สุดแหวกแนว KFC จับมือ Cheetos เปิดตัวผู้พันแซนเดอร์สคนใหม่ พร้อมเมนูเด็ด

Brand Collaboration สุดแหวกแนว KFC จับมือ Cheetos เปิดตัวผู้พันแซนเดอร์สคนใหม่ พร้อมเมนูเด็ด

แชร์ :

หลังจากใช้บริการเอเจนซี่ Wieden & Kennedy ตั้งแต่ปี 2015 เซเลบบริตี้มากมายก็เรียงหน้ากันมารับบท ผู้พัน Harland Sanders รวมทั้งมีแคมเปญมากมายที่ดึงเอาสตอรี่ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ผู้นี้มาตอกย้ำความแตกต่างของแบรนด์ KFC ให้สนุกสนานเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด KFC ได้ Think out of Bucket อีกครั้ง (แหม…จะ Think out of Box เหมือนคนอื่นเขาก็ไม่ได้อ่ะนะ) ด้วยการเชื้อเชิญเซเลบบริตี้คนใหม่ให้มาสวมบทผู้พันแซนเดอร์ส และผู้ที่ได้รับเกียรตินั่นก็คือ “Chester Cheetah” มาสคอตของแบรนด์ขนม Cheetos นั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ใช่แค่มาปรากฏตัวในโฆษณาเท่านั้น แต่ทั้งสองแบรนด์ยังจับมือกันเปิดตัวเมนูใหม่แซนวิช ที่มาพร้อมกับไก่ Fillet เคียงคู่กับซอสชีตส มายองเนส และที่ขาดไม่ได้ก็คือขนมชีโตสไงละ

“เราต้องการให้ผู้พันเชสเตอร์ เป็นหัวหอกในการขายสินค้านี้ เพื่อดึงเอาความรู้สึกเก่าๆ ให้หวนคืนมา” Andrea Zahumensky หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ KFC สหรัฐอเมริกากล่าว

“KFC เราเปิดกว้างให้ใครก็ได้ที่มีสปิริตเช่นเดียวกับผู้พันแซนเดอร์สมารับบทนี้ และเชสเตอร์ ชีตาร์ก็มีคุณสมบัติที่เหมาะสมทุกประการ” Andrea Zahumensky กล่าวเสริม

นอกเหนือจากโฆษณาแล้ว ทาง KFC ได้จัดงานอีเว้นท์ที่ร้านเคเอฟซี สาขา แมนฮัตตัน เพื่อแนะนำเมนูใหม่ ซึ่งจะวางขายตลอดเดือนกรกฏาคม ที่สหรัฐอเมริกา


แชร์ :

You may also like