HomeDigitaldtac Readever อ่านแล้วต้องแชร์ อินไซต์สร้างแอพฯ ขั้นเทพของดีแทค

dtac Readever อ่านแล้วต้องแชร์ อินไซต์สร้างแอพฯ ขั้นเทพของดีแทค

แชร์ :

 dtac-readever logo

จากการเติบโตของทั้ง Tablet และ Phablet (โทรศัพท์สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่) ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้พฤติกรรมการอ่านของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป จากการอ่านในสื่อสิ่งพิมพ์มาสู่การอ่านโมบายล์ ดีไวซ์ “ดีแทค” ในฐานะโอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ จึงแนะนำแอพพิลเคชั่น dtac Readever เพื่อนำเสนอให้ลูกค้าของดีแทคเข้าถึงโลกของการอ่านในรูปแบบดิจิตอลมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของ dtac Readever อยู่ที่ความเข้าใจอินไซต์ของผู้เล่นอินเทอร์เน็ตที่มีพฤติกรรม “ชอบ” แล้วต้อง “แชร์” เมื่ออ่านคอนเทนท์โดนๆ แล้วก็อยากจะแชร์ให้กับผู้คนในโซเชี่ยล มีเดียได้รับรู้ด้วย การอ่านภายในแอพฯ นี้จึงมีฟังก์ชั่นแชร์ภาพหรือคำคม ให้ออกมาในรูปแบบไฟล์ภาพ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่จะทำให้การอ่านเป็นเรื่องสนุกช่วยเชื่อมโยงเพื่อนที่รู้จัก หรือคนอื่นๆ ที่เป็นหนอนหนังสือเล่มเดียวกันให้แลกเปลี่ยนความคิดกันได้มากขึ้น อีกท้งก่อนตัดสินใจซื้อหนังสือก็สามารถดูจำนวนดาวน์โหลด กับคอมเมนต์ที่มีต่อหนังสือเล่มนั้น ถือเป็นข้อดีที่ใช้ประโยชน์ของดิจิตอลที่การอ่านหนังสือแบบดั้งเดิมทำไม่ได้

การออกแบบแอพฯ ถูกทำให้ใช้งานง่าย ทันสมัย และเฟรนด์ลี่สมกับคาแร็กเตอร์ของดีแทค การใช้งานเมื่อสนใจในหนังสือเล่มไหนก็เข้าไปอ่านรายละเอียดของหนังสือเล่มนั้นได้อย่างง่ายดาย  สบายตา รวมทั้งแนะนำหนังสือที่ใกล้เคียงกัน

Dtac Readever

แอพฯ dtac Readever ยังมีคุณสมบัติของแอพฯ เพื่อการอ่านอย่างครบถ้วน เมื่อมีหนังสือจากสำนักพิมพ์ต่างๆ หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น การตลาด, ธุรกิจ, เทคโนโลยี, แฟชั่น, บันเทิง, แม่และเด็ก, ปรัชญา, นักเรียน, สุขภาพ, ตกแต่งบ้าน มีทั้งหนังสือนิตยสาร พ็อคเก็ตบุ๊ค และพิเศษสุดกับหนังสือ 4 เล่ม ที่ 4 นักเขียนเซเลบบริตี้ ได้ออกหนังสือโดยเฉพาะเพื่อร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับแอพฯ  dtacReadever ได้แก่

dtac readever book

1.บัณฑิต อึ้งรังษี “The Leader in You” ค้นพบความเป็นผู้นำในตัวคุณและหนทางที่จะประสบความสำเร็จทั้งการทำงานและชีวิตครอบครัว โดยการเป็นผู้นำที่ดี และทำให้คนรอบข้างมีความสุข เคล็ดลับสู่ความเป็นผู้นำที่ดี ในแบบที่ใครๆ ก็ปรารถนา

โจ๊ก โซคูล “OPPA! บร๊ะเจ้าสไตล์” ในวันที่บร๊ะเจ้ามีบทบาทใหม่ในการเป็นคุณพ่อขาร็อค อ่านเรื่องฮาๆ พร้อมแง่คิดในแบบที่จะทำให้รู้จักเขาได้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ใน OPPA! บร๊ะเจ้าสไตล์ กับเรื่องราวฮาสุดกิ่ง ขำสุดแรงเกิดที่คุณจะต้องประทับใจ ไม่รักไม่ฮาไม่ได้แล้ว!

ชาคริต-วุ้นเส้น “เมนูปรุงรัก” เอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักการทำอาหารด้วยตัวเอง สัมผัสความอร่อยในเมนูที่ต่างปรุงให้กันรับประทานของคู่รักคนดังชาคริต-วุ้นเส้น พร้อมเรื่องราวที่มาความรัก และสูตรอาหารเด็ดๆ ที่คุณสามารถปรุงเองที่บ้านได้

ปลื้ม-ทับทิม “คู่เลิฟ Idol” หนุ่มสาวไซเบอร์ใครไม่รู้จัก ปลื้ม-ทับทิบ แต่ใครจะรู้ชีวิต แง่คิด การทำงาน และความรักของพวกเขาแบบ 365 องศา สัมผัสความรัก ชีวิต และการทำงานสู่ความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยๆ ของคู่รักเน็ตไอดอล

ทั้งนี้การเลือกหนังสือทั้ง 4 เล่มนี้ เพื่อจับกลุ่มความสนใจของผู้ใช้บริการดีแทคให้หลากหลาย นอกจากนี้ Readever  ยังมีแผนเปิดตัวหนังสือจากคนดังในอีกหลายวงการ

dtac readever_229

บรรยากาศงานเปิดตัว dtac Readever

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่  App Store

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like