HomeCreativityล้ำสุดๆ Nike React ชวนทดสอบการวิ่งแบบใหม่ ให้ประสบการณ์ นุ่ม เด้ง เบา ได้ลองต้องซื้อแน่นอน

ล้ำสุดๆ Nike React ชวนทดสอบการวิ่งแบบใหม่ ให้ประสบการณ์ นุ่ม เด้ง เบา ได้ลองต้องซื้อแน่นอน

แชร์ :

Nike Epic React Fly knit ปฏิวัติรองเท้าวิ่งด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึก Instant Go  อยากออกวิ่งทันทีที่ใส่ เพราะมันช่างนุ่ม สปริงตัว เบาสบาย และทนทาน ด้วยนวัตกรรมโฟมตัวท็อป Nike React Foam ที่ใช้ในในรองเท้าบาสเก็ตบอล  ซึ่ง Nike  มั่นใจว่า ‘ดีที่สุด’ เท่าที่ Nike เคยผลิตมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อให้นักวิ่งสัมผัสถึงประสบการณ์ นุ่ม เด้ง เบา Nike ประเทศจีน ร่วมกับ  Wieden + Kennedy Shanghai  สร้างอีเว้นท์ Nike React Land ชวนสาวก Nike มาทดสอบการวิ่งในแบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน โดยการใช้เกมดิจิตอลแบบอินเตอร์แอคทีฟ  ให้นักวิ่งทดลองสวมรองเท้าและทดสอบการวิ่งบนลู่วิ่ง ซึ่งนักวิ่งต้องสร้างอวตารตัวเองผ่านสมาร์ทโฟนก่อน จากนั้นก็วิ่งบนลู่วิ่ง พร้อมในมือมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกดเพื่อการกระโดด (เพราะถ้ากระโดดจริงๆ บนลู่วิ่ง มีไถลแน่นอน) ข้างหน้าคือจอขนาดยักษ์ที่จะเห็นอวตารของตัวเองเป็นคาแร็กเตอร์หลักในเกม

การวิ่งทดสอบใช้เวลาสามนาที แต่ได้ประสบการณ์เต็มร้อย ในจอเกมนักวิ่งจะเห็นอวตารซึ่งเป็นร่างจำลองของตัวเองวิ่งผ่านสถานที่ต่างๆทั่วโลก ตั้งแต่ กำแพงเมืองจีน ภูเขาฟูจิยามา ซานโตรินี ผ่านปิรามิด ยันเทพีเสรีภาพ ไม่ว่าจะเจอสะพานชัน แพนด้าเต้นระบำ โดดเข้าไปในกลุ่มเมฆ  ผู้วิ่งจะรู้สึกเหมือนตัวเองวิ่งอยู่ในที่ที่นั้นจริงๆ และสัมผัสได้ถึงความนุ่ม เด้ง เบาสบาย ของรองเท้า Nike React  และนักวิ่งสามารถแชร์ภาพการวิ่งของตัวเองใน React Land ความยาว 10 วินาที ลงบนโซเชียลมีเดีย เป็นการทดสอบวิ่งที่นอกจากจะให้ฟีล Instant Go แล้ว ยัง Instant Buy อยากซื้อในทันทีอีกด้วย!

สัมผัสประสบการณ์ นุ่ม เด้ง เบา แบบนี้ เฉพาะร้านไนกี้สาขาใหญ่ๆใน เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง กวางโจว และ เฉินตู เท่านั้น

Source

 

 

 


แชร์ :

You may also like