HomePR Newsราคูเท็น ตลาดดอทคอม เผยยอดซื้อด้วยบัตรเดบิตพุ่ง 120% [PR]

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เผยยอดซื้อด้วยบัตรเดบิตพุ่ง 120% [PR]

แชร์ :

credit-card 250

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม หนึ่งในตลาดอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย เผยยอดซื้อผ่านบัตรเดบิตเพิ่มขึ้น 120% ตั้งแต่เปิดตัวแคมเปญส่วนลดพิเศษในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ขาช้อปได้รับทันที ส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าด้วยบัตรเดบิต มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป โดยราคูเท็น ตลาดดอทคอมเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ และทำยอดขายผ่านบัตรเดบิตได้เป็นอันดับหนึ่งในประเภทธุรกิจค้าปลีก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com กล่าวว่า “ความสะดวกสบายถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้บริโภคเวลาช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้งการบราวส์ เลือกซื้อ และชำระสินค้า ในประเทศไทย มีผู้ถือบัตรเดบิตถึง 40 ล้านราย แต่มีเพียง 1% ที่ใช้บัตรเดบิตในการจับจ่าย ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่ามีผู้คนอีกมากมายที่อาจจะไม่ทราบว่าสามารถใช้บัตรเดบิตเวลาซื้อของออนไลน์ได้ แคมเปญนี้จึงมีส่วนช่วยเพิ่มการรับรู้ในผู้บริโภค และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังช่วยสนับสนุนธนาคารแห่งประเทศไทยในการกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใช้บัตรเดบิตในการใช้จ่ายอีกด้วย เราดีใจมากที่ได้เห็นการตอบรับอย่างล้นหลามบนเว็บไซต์ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม”

เวลาช้อปปิ้งที่ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ลูกค้าสามารถชำระสินค้าผ่านช่องทางที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากชำระด้วยบัตรเดบิตแล้ว ยังมี บัตรวีซ่า บัตรมาสเตอร์การ์ด และ เพย์แพล (Paypal) นอกจากนั้นยังมี ช่องทางอื่นๆที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงเช่นกัน อย่าง เพย์สบาย (PaySbuy) และ เอ็มเปย์ (mPay) ได้ทุกที่ทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถชำระเงินผ่านบัตรเดบิต ตู้เอทีเอ็ม อินเทอร์เน็ต เทเลโฟนแบงค์คิ่ง รวมถึงที่เคาน์เตอร์ธนาคาร สำหรับคนที่ไม่ชอบชำระผ่านเครื่อง สามารถใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เซเว่นอีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ ศูนย์หนังสือซีเอ็ด ห้างสรรพสินค้าจัสโก้ สตาร์มาร์ท และร้านค้าปลีกจิฟฟี่ในปั๊มเจ็ทได้

Rakuten TARAD

คุณภาวุธ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าเริ่มมองหาแหล่งช้อปปิ้งใหม่ที่มีความสะดวกและคาดหวังจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ประทับใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้นนับตั้งแต่เทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย ประเด็นเรื่องความปลอดภัยของการชำระเงิน ความสะดวก และการลดขั้นตอนยุ่งยากจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ราคูเท็นเน้นย้ำอยู่เสมอ ซึ่งการออกโปรโมชั่นในครั้งนี้สามารถช่วยสร้างความมั่นใจในการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ราคูเท็นผ่านระบบการชำระเงินแบบใหม่ให้กับลูกค้ามากขึ้น”


แชร์ :

You may also like