HomePR Newsเคทีซีเดิน รุกแจกจริง 13 ล้าน 13 สัปดาห์‏ [PR]

เคทีซีเดิน รุกแจกจริง 13 ล้าน 13 สัปดาห์‏ [PR]

แชร์ :

ktc

เคทีซีเดินหน้ารุกทำตลาดต่อเนื่อง ยึดแนวคอนเซ็ปท์ “Happy Go Lucky” มอบโชคให้สมาชิกตลอดปี ล่าสุดทุ่มงบเปิดตัวแคมเปญ รูดลุ้นล้าน ทุกการใช้จ่าย ด้วยบัตรเคทีซี” แจก 13 ล้าน 13 สัปดาห์ พร้อมรับคะแนนสะสมคูณ 3 กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 13 พฤษภาคม –  13 สิงหาคม 2556 วางกลยุทธ์คืนกำไรให้สมาชิก เปิดเทรนด์การตลาดแนวใหม่ ใช้ 13 แองเจิล     ตัวแทนไลฟ์สไตล์เคทีซี ประชาสัมพันธ์แคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสื่อสารกับสมาชิกโดยตรง คาดสิ้นสุดแคมเปญกระตุ้นสมาชิกใช้จ่ายเพิ่มไม่ต่ำกว่า 10 %

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับในปี 2555 ที่ผ่านมา ผลประกอบการของเคทีซีถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจในทุกๆด้าน มียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดปี 2555 รวมทั้งสิ้น 116,236 ล้านบาท ส่วนสินเชื่อบุคคลโดยรวมมีจำนวน 626,326 บัญชี และในไตรมาส 2 ของปีนี้ เคทีซียังคงคัดสรรโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเพื่อสมาชิกทั้งในส่วนของบัตรเครดิตและสินเชื่อพร้อมใช้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “รูดลุ้นล้าน ทุกการใช้จ่าย ด้วยบัตรเคทีซี” สมาชิกลุ้นรับโชครางวัลมูลค่า 13 ล้านบาท ตลอด 13 สัปดาห์ พร้อม รับคะแนนสะสม 3 เท่ากับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้สมาชิก เคทีซีจึงไม่มีนโยบายทุ่มงบการตลาดในการซื้อสื่อโฆษณา แต่ให้ความสำคัญกับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับโดยตรงมากกว่า และเลือกใช้ช่องทางออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์แคมเปญ โดยได้คัดเลือก 13 แองเจิล ตัวแทนไลฟ์สไตล์เคทีซี” สะท้อนความต้องการของสมาชิกที่ใกล้จะเป็นจริงได้ทุกสัปดาห์กับแคมเปญการตลาดของเคทีซี โดยคลิปภาพและเสียงของ 13 แองเจิล จะถูกส่งผ่านทางสื่อออนไลน์เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป” ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th


แชร์ :

You may also like