คอมฟอร์ท เปิดตัว “น้ำยาผ้าซักใหม่” ถนอมผ้าตั้งแต่ขั้นตอนซัก [PR]

Comfort Caring Wash troop_2

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย นางสาวณัฐชยา จันทร์พัฒนะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช ตอกย้ำผู้นำการดูแลเสื้อผ้าครบสูตรที่ไม่ใช่แค่น้ำยาปรับนุ่มอีกต่อไป ส่ง “คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช” ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำใหม่ จุดกระแสให้ผู้บริโภคยุคใหม่หันมาดูแลเสื้อผ้าตั้งแต่ซัก เดินสายประเดิมแจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง “คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช” ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำใหม่ ที่มีประสิทธิภาพช่วยปกป้องเส้นใยผ้าและรักษาสีของเนื้อผ้าชุดโปรดให้สดใสไปอีกนาน จำนวน 700,000 ชิ้น สร้างประสบการณ์ตรงให้สาวๆ ต่างไลฟ์สไตล์ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ฯ

ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1) บุกย่านออฟฟิศใจกลางเมืองกว่า 40 แห่งทั่วกรุงเทพฯ แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างถึงมือ 2) จับมือพันธมิตรโมเดิรน์เทรด เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงแนะนำเฉพาะเดือนพฤษภาคม กับขนาด 400 มล. 44 บาท ขนาด 700 มล. 75 บาท และขนาด 800 มล. ราคา 98 บาท พร้อมส่งตรง “คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช” ผ่านไดเรกเมล์สมาชิกกว่า 100,000 ราย 3) ผนึกกำลัง 6 ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ชื่อดัง Panicloset / Mo& Friends / Vanilla Scented / Irada / LookBook และ PPand&family ให้นักช็อปออนไลน์หันมาดูแลแฟชั่นตั้งแต่ขั้นตอนซัก ตั้งแต่วันนี้ถึง31 พฤษภาคม 2556 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/ComfortCareThailand