Brand Talk # 4 The Untold Truths ไขความลับ จับเทรนด์ผู้บริโภค 2015 [เสวนา]

Print

กลับมาอีกครั้งเวที Brand Talk  เสวนาด้านความคิดสร้างสรรค์  โฆษณา  และการตลาดที่ใครๆก็ต่างรอคอย  เว็บไซต์ BrandBuffet.in.th จึงร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  จัด Brand Talk  ครั้งที่ 4  ตอน The Untold Truths  (ไขความลับ จับเทรนด์ผู้บริโภค  2015) ในเมื่อทุกวันนี้ผู้บริโภควิ่งนำหน้านักการตลาดและนักโฆษณา  อันเนื่องมาจากการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีหรือเครื่องมือดิจิตอลใหม่ต่างๆ  ในฐานะนักการตลาดและนักโฆษณา เราควรจะวางแผนการตลาดหรือสื่อสารอย่างไรให้มัดใจผู้บริโภคในปี 2015

ครั้งนี้พบกับ 6 วิทยากรตัวแม่ของแต่ละวงการฯ ทั้ง ครีเอทีฟ มีเดีย  ดิจิตอล และ แบรนด์  ที่จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันความรู้กันอย่างเต็มแม๊กซ์

*Highlights*

ช่วงที่  1   Untold Truths :  ไขความลับ จับเทรนด์ผู้บริโภค  2015  โดย  3 องค์กชั้นนำ  JWT , Mindshare , Monday

– ดวงใจ  สวัสดี   SENIOR COMMUNICATION PLANNER  JWT ประเทศไทย

– ปัทมวรรณ สถาพร  กรรมการผู้จัดการ  Mindshare  ประเทศไทย

– พรรษพล ลิมปิศิริสันต์  และ วิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา  Chief Creative Officer และ  Co-Founder , Monday

pla dunagjai-horz

ช่วงที่ 2   Awareness to Transaction :  สร้างแบรนด์สู่ยอดขาย  โดย  ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง RAKUTEN  TARAD.COM

Picture1

13  ธ.ค. 2557   ณ  โรงละคอน  ชั้น 16  อาคาร ดร.เจริญ คันธวงศ์

 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท  (ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย)

เสวนาเริ่ม 13.00 น.  (ลงทะเบียน 12.30)  เริ่มตรงเวลา !!

ขอความร่วมมือเนื่องจาก  ที่นั่งจำนวนจำกัด

1. ก่อนลงทะเบียนต้องมั่นใจว่าสามารถเข้าร่วมงานได้  2. ไม่จองแทนกัน ไม่กันที่  3. มาไม่ได้กรุณาแจ้งยกเลิก

++ หลังจากงานเริ่มแล้ว 15 นาที  สงวนสิทธิ์ที่นั่งให้ผู้ที่มารอหน้างาน ++

ลงทะเบียนได้ที่นี่่   http://goo.gl/XVIt2n

ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

Print