HomeADเมียจอมโหดใช้บิลบอร์ดประจานสามีขี้โกหก

เมียจอมโหดใช้บิลบอร์ดประจานสามีขี้โกหก

แชร์ :

cheating-husband-billboard

จู่ๆ ก็มีบิลบอร์ด (ฺBillboard)ด่าสามีตัวเองผุดขึ้นที่ริมถนนในสหรัฐอเมริกา แบบที่หญิงสาวที่ถูกสามีโกหกคงสะใจไม่น้อย โดนบิลบอร์ดนี้ มีข้อความว่า “Michael – GPS tracker – $250, Nikon camera with zoom lens – $1600, Catching my LYING HUSBAND and buying this billboard with our investment account – Priceless. Tell Jessica you’re moving in! – Jennifer.” เรียกชื่อสามี แล้วก็บอกว่าอุปกรณ์และราคาของอุปกรณ์เหล่านั้นช่วยให้จับผิดสามีขี้โกหกของเธอ และเงินที่ซื้อพื้นที่บิลบอร์ดนี้ก็ให้เงินเก็บร่วมกันนี่แหละ แถมการส่งสารประชดประชันสาวอีกคนเป็นการส่งท้าย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตอนนี้บิลบอร์ดนี้ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มว่าเป็นภรรยาขี้โมโหซื้อพื้นที่เพื่อด่าสามีขี้โกหกจริงหรือไม่ แต่เท่าที่รู้ตอนนี้คือ เนื้อหาในบิลบอร์ดมีส่วนที่ล้อกับแคมเปญ “Priceless” ที่ McCann WorldGroup สร้างสรรค์ให้กับ MasterCard โดยธีมโฆษณานี้มาสเตอร์ การ์ดใช้ตั้งแต่ปี 1997 และกลายเป็นแคมเปญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมการเงิน เพราะเป็นแคมเปญกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และยอดใช้จ่ายผ่านบริการของมาสเตอร์ การ์ดได้จริง ไอเดียก็คือไม่ใช่แค่บอกคุณประโยชน์ของมาสเตอร์ การ์ดเท่านั้นแต่ยังใส่อีโมชั่นเข้าไป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในเวลานั้น

ต่อมาก็มีพัฒนาการมาเรื่อยๆ เช่น Priceless Cities ในปี 2011 เพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับกิจกรรมช็อปปิ้ง, ท่องเที่ยว และความบันเทิง แต่ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้สโลแกนของแคมเปญก็ยังไม่เปลี่ยน นั่นก็คือ “There are some things money can’t buy”- “ของบางอย่าง มีเงินก็ซื้อไม่ได้” อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผลงานโฆษณาชินนี้คงถูกใจภรรยาหลายคนเลยล่ะ


แชร์ :

You may also like