HomePR NewsTrip.com เปิดตัวโปรโมชั่น Explore with Mastercard ตลอดทั้งปี แคมเปญมอบส่วนลดเที่ยวบินทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก [PR]

Trip.com เปิดตัวโปรโมชั่น Explore with Mastercard ตลอดทั้งปี แคมเปญมอบส่วนลดเที่ยวบินทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก [PR]

แชร์ :

Trip.com ประกาศโปรโมชั่นพิเศษ Explore with Mastercard® จัดขึ้นใน 17 พื้นที่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นเวลาหนึ่งปี ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือที่ได้ตกลงกันภายใต้บันทึกความเข้าใจ (MOU) ที่ลงนามระหว่าง Trip.com Group และ Mastercard ในเดือนมีนาคม 2566

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นักเดินทางจะได้เพลิดเพลินกับส่วนลดทุกเที่ยวบินเมื่อชำระเงินด้วยบัตร Mastercard® World หรือ World Elite บนแอป Trip.com โดยต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนดไว้ สำหรับรายละเอียดข้อเสนอเฉพาะในแต่ละพื้นที่ โปรดดูตารางด้านล่าง

คุณเอ็ดมันด์ ออง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด (สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย) ของTrip.com กล่าวว่า “ที่ Trip.com เราพยายามให้บริการช่วยเหลือลูกค้าของเรา ในการวางแผนการเดินทางที่สมบูรณ์แบบอยู่เสมอ เราหวังว่าโปรโมชั่นนี้จะช่วยส่งเสริมให้นักเดินทางได้สำรวจโลกมากขึ้นและใช้ชีวิตตามที่ตนเองฝันไว้ และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราก็คาดว่าจะได้มีโอกาสเปิดตัวโครงการลักษณะนี้ร่วมกับ Mastercard เพิ่มขึ้นอีก”

ยอดจองเที่ยวบินบน Trip.com ในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคมนี้เพิ่มขึ้น 160% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง

โปรโมชั่น Explore with Mastercard® มีระยะเวลาหนึ่งปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 ถึง 31 สิงหาคม 2567

ความร่วมมือกับ Mastercard ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ Trip.com ในการมอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้า เช่น 9.9 Super Saver Sale ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกันยายน โดยลูกค้าที่อยู่ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย จะได้เพลิดเพลินกับส่วนลดและโค้ดโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับโรงแรม เที่ยวบิน ทัวร์ และตั๋วต่างๆ ในช่วงแคมเปญวันที่ 6 – 9 กันยายนนี้


แชร์ :

You may also like