HomeCreativity8 เซเลปดัง นั่งแท่น Creative Director

8 เซเลปดัง นั่งแท่น Creative Director

แชร์ :

gty_brand_timberlake_kb_130214_wb

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากการเดินสายร้องเพลง  ออกงานโชว์ตัวของเหล่าเซเลปบริตี้คนดังแล้ว บางคนยังถูกแบรนด์สินค้าให้มาเป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์หรือออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในตำแหน่ง Creative Director  นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆแล้วยังได้ฐานผู้บริโภคใหม่ๆจากเซเลปฯเหล่านั้นอีกด้วย  8 เซเลปคนดังมีใครบ้าง

1.Alicia Keys 

ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์  Thorsten Hein  ประธานบริษัทประกาศให้  Alicia Keys  นักร้องสาวอาร์แอนด์บีเข้ามานั่งแท่นตำแหน่งGlobal  Creative Director  ของโทรศัพท์สมาร์โฟน BlackBerry

alicia key

2.Justin Timberlake

หลังจากปี 2554  ได้เป็น Creative Director ให้กับ  Callaway Golf แบรนด์อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ  ปีนี้ ย้ายแบรนด์มาที่เบียร์ Bud Light ของค่าย Anheuser-Busch  พร้อมทั้งเห็น Justin Timberlake ในโฆษณาตัวล่าสุดใน Super Bowl  2013 ที่ผ่านมา

justin Timbur budlight

 

3.Will.i.am 

Will.i.am  หนึ่งในนักร้องวงBlack Eyed Peas  ถูกแต่งตั้งให้เป็น  Diretor of Creative and Innovation ของบริษัท Intel  ซึ่งจะต้องเข้ามาทำงานร่วมกับครีเอทีฟและคลุกคลีกับเทคโนโลยีใหม่ๆ  นอกจากนี้แล้วยังมีนวัตกรรมทางด้านเพลงสำหรับ Intel โดยเฉพาะ

Will.i.am_

 

 

 

4.Marc Jacobs 

Marc Jacobsดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกันชื่อดังได้รับเกียรติมาเป็น Creative Director ให้กับ Diet Coke  สำหรับปี 2013 ซึ่งรวมถึงมาช่วยสร้างสรรค์แคมเปญครบรอบ 30ปีของ Diet Coke

marc-jacobs-diet-coke-ad-w724

5.Taylor Swift

Diet Coke นอกจากจะมี Marc Jacobs มาเสริมทัพแล้ว  ยังเปิดตัวแอมบาสเดอร์  คือ Taylor Swift  นักร้องสาวสุดป๊อป  และจะเห็นโฆษณา Diet Coke ของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้  นอกจากนี้จะเห็นเธอเกี่ยวข้องกับสินค้าต่างๆ เช่น  Cover Girl , Verizon Wireless, และ Target  เป็นต้น

taylor coke

6.Beyonce Knowles

Pepsi  ประกาศทำงานร่วมกับนักร้องสาวทรงพลังอย่างBeyonce Knowles เมื่อปลายปี 2555   เริ่มจากการแสดงพักครึ่งใน Super Bowl 2013  หรือการดีไซน์กระป๋องใหม่ และเร็วๆนี้ Beyonceจะมีสร้างสรรค์งานร่วมกับ Pepsi ใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ตื่นตาให้กับผู้บริโภค

beyonce-pepsi-2013

7.Gwen Stefani

ย้อนไปเมื่อปี 2005 Gwen Stefani  นักร้องและแฟชั่นดีไซน์เนอร์  ออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษชื่อ Harajuku Lovers ให้กับกล้องดิจิตอลแบรนด์ HP    นอกจากนี้เธอยังปรากฏในโฆษณาแถบประเทศเอเชียและสหรัฐอเมริกา

gwen stefani

 

8.Lady Gaga

ในปี 2010  Lady Gaga ประกาศตัวว่าได้ทำงานร่วมกับ Polaroid ในตำแหน่ง Creative Director

lady gaga polaroid

 

ที่มา : CBC


แชร์ :

You may also like