HomePR Newsแบรนด์ซุปไก่สกัด เติมพลังฮึบทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ แจกแบรนด์ซุปไก่สกัดฟรี 45,000 ขวด [PR]

แบรนด์ซุปไก่สกัด เติมพลังฮึบทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ แจกแบรนด์ซุปไก่สกัดฟรี 45,000 ขวด [PR]

แชร์ :

แบรนด์ซุปไก่สกัด ผนึกกำลัง “ตำรวจ ทางหลวง” เดินหน้ารณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่และวันหยุดยาวผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ส่งความห่วงใย พร้อมเติมพลังฮึบให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยการแจกผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวน 45,000 ขวด พร้อมคูปองส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) และ จิฟฟี่ (Jiffy) ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายก่อนขับขี่ทางไกล ณ บริเวณจุดบริการทางหลวงในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน 8 จุดทั่วประเทศในระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ถึง 3 มกราคม 2565 พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับ “พีทีที สเตชั่น” จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 117 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดแลกซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่ร่วมรายการ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น และ จิฟฟี่ (Jiffy) ที่สถานบริการ พีทีที สเตชั่น จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ  ตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า “ด้วยปัจจุบันสถานการณ์คลายล็อคดาวน์ที่ผ่อนคลายลง ประชาชนส่วนใหญ่จึงเลือกใช้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวในการท่องเที่ยว และกลับภูมิลำเนา ภารกิจหลักของตำรวจทางหลวง คือ รักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาบนทางหลวงแผ่นดินนอกเขตกรุงเทพมหานคร และทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองที่มีระยะทางรวมกว่า 20,000 กิโลเมตร โดยในทุกๆ ปีจะมีอยู่ 2 ช่วงที่การสัญจรบนท้องถนนค่อนข้างหนาแน่น ได้แก่ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ด้วยเหตุนี้ เพื่อดูแลผู้ใช้รถใช้ถนนให้ได้รับความสะดวกและเดินทางสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย กองบังคับการตำรวจทางหลวงจึงได้มีการวางแผนดำเนินงานเชิงรุกด้วยการวางมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกัน และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการกวดขันให้ผู้ขับขี่ทั้งรถส่วนตัว และรถโดยสารประจำทางให้ปฏิบัติตามกฎจราจรโดยเคร่งครัด อาทิ การใช้ความเร็วตามที่กำหนด การคาดเข็มขัดนิรภัย งดใช้โทรศัพท์มือถือ และไม่ขับรถขณะเมาสุรา เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะมีมาตรการบังคับใช้แล้ว ยังต้องมีการกระตุ้นเตือนปลูกจิตสำนึกให้กับผู้ขับขี่ รับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ของตนเองและเพื่อนร่วมทาง อาทิ ง่วงไม่ขับ การเปิดไฟหน้าในเวลากลางวัน และอีกหลากหลายวิธี ผ่านกิจกรรมรณรงค์ในรูปแบบต่าง ๆ”

ในปีนี้ ตำรวจทางหลวงยังคงได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ซุปไก่สกัด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยภายใต้แคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ด้วยการรับมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวน 45,000 ขวด เพื่อแจกให้กับประชาชนที่ต้องเดินทาง หรือขับรถทางไกลในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้บูสพลังกาย เติมพลังใจ เพิ่มความพร้อมให้กับร่างกายในการขับขี่ปลอดภัย โดยได้จัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพักรับแบรนด์ซุปไก่สกัดในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ถึง 3 มกราคม 2565

 


แชร์ :

You may also like