เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ อัด 300 แบรนด์ใหม่ เปิด 9 ต.ค.นี้

 

 

ห้างเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ พร้อมเปิดให้บริการโฉมใหม่ 9 ต.ค.นี้  ชูคอนเซ็ปต์ “แฟชั่นไลฟ์สไตล์สโตร์” เน้นสินค้าแฟชั่นและแบรนด์ใหม่เพิ่มอีกกว่า 300 แบรนด์ เอาใจกลุ่มลูกค้าหลักทั้งวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ มั่นใจตอบรับดี

คุณยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยในงานแถลงข่าว ห้องโซเชี่ยลรูม ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ว่าห้างเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ จะกลับมาพร้อมลุคใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อเป็น “แฟชั่นไลฟ์สไตล์สโตร์” (Fashion Lifestyle Store) โดยจะเน้นสินค้าแฟชั่นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในละแวกนี้

 

“เป็นที่ทราบดีว่าสีลม เป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศ จากการสำรวจพบว่ามีสถาบันการศึกษาทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัย 9 แห่ง, อาคารสำนักงาน 50 แห่ง, โรงพยาบาล 5 แห่ง, โรงแรม 40 แห่ง, คอนโดมิเนี่ยมและอพาร์ทเมนต์ 35 แห่ง, ธนาคารสำนักงานใหญ่และสาขารวม 20 แห่ง โดย 20% จะเป็นยอดขายที่เกิดจากการจับจ่ายของนักท่องเที่ยว ซึ่งเพิ่มการตกแต่งที่ทันสมัย และการคัดสรรสินค้าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในละแวกนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนหนุ่มสาววัยทำงาน และนักเรียนนักศึกษา จึงเป็นการตอบโจทย์ที่ลงตัว เชื่อว่าจะสามารถช่วยเพิ่มทราฟฟิกให้สาขานี้ได้มากขึ้น” คุณยุวดีกล่าว

 

สำหรับการเปิดบริการโฉมใหม่ในครั้งนี้ ได้มีการจัดสรรพื้นที่ใหม่ พร้อมนำแบรนด์ใหม่ๆ ทั้งแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย และอินเตอร์แบรนด์ที่ไม่เคยจำหน่ายที่นี่มาก่อน มาเพิ่มเติมเกือบ 300 แบรนด์ ดังนี้

ชั้น B ท็อปส์มาร์เก็ต

ชั้น G ประกอบด้วย :

แผนกกระเป๋าและรองเท้าสตรี อาทิแบรนด์

BCBGENERATION, CLARKS, CRAZY STEP, ECCO, ELLE, FITFLOP, JESSICA SIMPSON, KENNETH COLE REACTION, KIPLING, GUY LAROCHE, LACOSTE, LOUIS FONTAINE, LESPORTSAC, MORGAN, GUESS, NINE WEST, SCHOLL, STEVE MADDEN, VINCE CAMUTO แผนกเครื่องสำอาง อาทิแบรนด์ BURBERRY, CLINIQUE, ESTEE LAUDER, LANCOME, LAURA MERCIER, LA MER, MAC, ORIGINS, SHISEDO, SK-II, SHU UEMURA, YVES SAINT LAURENT

แผนกเครื่องประดับสตรี, อัญมณี และแผนกตกแต่งสตรี อาทิแบรนด์

AGATHA, BEAUTY DIAMOND, CENTURY GOLD, CELINA, DE PRECO, DIAMOND TODAY, ECOTOOLS, JUBILEE, GOLD MASTER, KENT, KENZO DESIGN, LONGUE VUE, NIKKO NUDE, NUDE HATS, O’GIRL, PRETTY STUDIO, PRIMA GOLD, RAINDROP,  TIARA, TITANIA, TIARA WIKALOID, TITANIA

แผนกนาฬิกา อาทิแบรนด์

BURBERRY, CHARRIOL, CK WATCHES, CITYZEN, EMPORIO ARMANI, FREDERIQUE CONSTANT, GUCCI, KENNETH COLE, LACOSTE, LUMINOX, MARK BY MARK JACOB, RADO SEIKO, SWATCH, TISSOT,TOMMY HILFIGER

ชั้น 2  ประกอบด้วย

แผนกวัยรุ่นสตรี, เสื้อชุดสตรีและชุดชั้นในสตรี อาทิแบรนด์

LILY, B-BASIC, BLUE CORNER, GIORDANO, FOX, MONARCH, EP, ESP, ESPRIT, FRN, BOSSINI, BRITISH INDIA, BSC, CLUDIA KLEID, CRUISE BY CHRISTIANA, DEFRY01, EASY PIECES, ELLE, ESPADA, ESTIMATE, G2000, GUY LAROCHE, JOCKEY, JOURNAL, KYRA, LINGERIE SIGNATURE, MAIDENFORM, MORGAN, NEXT PHASE, SABINA, SIMPLICITY, TRIUMPH, WACOAL

แผนก Marks&Spencer และ MUJI

ชั้น 3 แผนกแฟชั่นชาย ประกอบด้วยสินค้า

เสื้อผ้าบุรุษ,เสื้อผ้าวัยรุ่นและตกแต่งชาย อาทิแบรนด์ ALBEDO, ALAIN DELON, ALUMNUS, ANDREW BROWN, ARROW, CHEQ, DANIEL HECHTER, DAPPER, GQ, G2000, GIAN FERENTE, GUY LAROCHE, JACOB, JOHN LANGFORD, POLO WORLD, UNGARO, 4X4 MAN

รองเท้าชาย อาทิแบรนด์ CARLO BASANO, CLARKS, DRMARTENS, DUDE, FITFLOP, HAVAIANAS, HUSH PUPPIES, J&M, LACOSTE, OCEAN MINDED, PIERRE CARDIN, REPLAY, HAVAIANAS

ชุดชั้นในชาย อาทิแบรนด์ CALVIN KLEIN UNDERWEAR, HUSH PUPPIES, JOCKEY, VALENTINO RUDY, PRIVATE STRUCTURE

กระเป๋าเดินทาง อาทิแบรนด์ AMERICAN TOURISTER, SAMSONITE, SAMSONITE BLACK LABEL

SUPERSPORT

ชั้น 4 ประกอบด้วย

แผนกแฟชั่นแอสเซสเซอรี่ EVITA PERONI

แผนกวัยรุ่นชาย อาทิ BILLABONG, ONITSUKA TIGER, PAUL FRANK, RIP CURL, ROXY, QUIKSILVER

แผนกยีนส์ ประกอบด้วยแบรนด์ LEE, LEVI’S, MC JEANS, WRANGLER

แผนกซานริโอ, B2S, Zeen Zone และ CIO

โฉมใหม่ของห้างฯ

สำหรับบริการใหม่ที่จะเกิดขึ้นที่สาขานี้ ได้มีการเพิ่มบริการ International Shipping หรือบริการส่งสินค้าระหว่างประเทศ เพราะในรัศมี5 กิโลเมตรมีโรงแรมประมาณ 40 แห่ง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวที่ต้องใช้บริการเป็นจำนวนมากบริการนี้จึงเพิ่มขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังรับสั่งและจัดส่งสินค้าในบางแผนกที่ไม่มีจำหน่ายที่สาขานี้อีกด้วย ได้แก่ แผนกเด็กและแผนกโฮม ซึ่งนอกจากนั้นในบริเวณพื้นที่ห้างเซ็นทรัลสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ลูกค้าสามารถใช้บริการสัญญาณ WIFI จาก 4 เครือข่ายหลัก AIS, DTAC, TRUE และ 3BB ได้อีกด้วย

 

บิ๊กบอสห้างเซ็นทรัลเปิดเผยด้วยว่าได้ใช้งบประมาณการลงทุนปรับโฉมสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ใหม่ เป็นจำนวน 250 ล้านบาท (รวม Tops Market ชั้น B) ซึ่งหลังจากปรับโฉมแล้วสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มทั้งหมดรวม 15,125.31 ตร.ม

 

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ยังได้เตรียมฉลองโฉมใหม่ โดยจัดรายการ “Central Silom Complex Fresh New Look” ชวนช้อปฯ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ทุกชั้นทุกแผนก ลดราคา 10-30% ช้อปฯ ครบทุก 1,500 บาท ลุ้นรับฟรี! บัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 300 รางวัล รวมมูลค่า 300,000 บาท มีกิจกรรม เล่มเกมส์ แจกของรางวัลที่บูธดีเจตลอดช่วงโปรโมชั่น พิเศษ! เฉพาะลูกค้าสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ คะแนน The 1 Card แลกคูปองส่วนลดจากรายการ “Central The 1 Card X-Treme” 10-40% เพิ่มเป็น 2 ใบ (คูปองใช้ได้ถึงวันที่ 15 ต.ค. 55) ระหว่างวันที่ 9 ถึง 21 ต.ค. 55 ที่ห้างเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์

 

ภาพ : skyscrapercity