Homeข่าวไอทีซัมซุง Galaxy Note 7 ยอดพรีออร์เดอร์ทะลักเกินเป้า เตรียมเปิดทดลองใช้ฟรี 10 วัน

ซัมซุง Galaxy Note 7 ยอดพรีออร์เดอร์ทะลักเกินเป้า เตรียมเปิดทดลองใช้ฟรี 10 วัน

แชร์ :

samsung note 7 thailand สเปค

บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด นำโดย วิชัย พรพระตั้ง  รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที  เปิดเผยว่า หลังจาก  Samsung Galaxy Note 7 เปิดอย่างเป็นตัวทางการในนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา  นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เขย่าวงการอีกครั้ง ที่แตกต่างจาก Galaxy Note 5 พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆอีกมากมายที่ทำให้ Samsung Galaxy Note 7  เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับในประเทศไทยมีการสั่งจอง หรือ พรีออเดอร์ในเว็บไซต์ผ่าน 3 โอเปอเรเตอร์ และ ซัมซุง ช๊อป เมื่อช่วงวันที่ 5 – 14 สิงหาคม ยอดจองสูงกว่ายอดจอง Samsung Galaxy S7 ประมาณ 30-40%  วิชัย ให้เหตุผลว่า กระแสตอบรับดีมาก ดีเกินคาด เพราะ Galaxy Note 7 มีนวัตกรรมที่ไม่มีเคยมีใครทำได้เลย ทั้งระบบความปลอดภัยสแกนม่านตา iris scanner ที่เสถียรและผลิตได้จำนวนเยอะๆขนาดนี้ ประกอบกับ S Pen  อัพเกรดใหม่เขียนได้แม้หน้าจอเปียก ตามมาตรฐาน IP68 และแปลภาษาได้ทันที เป็นต้น  

ส่วนวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือ 9 กันยายน 2559 นี้ ซึ่งล่าช้าจากเดิม เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการผลิตสินค้าและความต้องการที่เยอะมาก โดยวางจำหน่ายสีดำ  ทอง และ ซิลเวอร์  ส่วนสีฟ้ายังไม่มีกำหนด

ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยในครึ่งปีหลัง 2559 นี้ยังมีปัจจัยบวกที่จะทำให้ตลาดนั้นเติบโตขึ้นไปอีก เช่น ตลาดหุ้นที่ขึ้น  โอเปอเรเตอร์เครือข่ายลงทุนเรื่อง 4G  หรือแม้ว่า E-Market ที่เติบโตขึ้น ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าตลาดครึ่งปีหลังจะกลับมาแน่นอน  ทั้งนี้ตลาดสมาร์ทโฟนจะมีแข่งขันรวดเร็วมาก ทุกเจ้าจะเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าสู่ตลาด หรือว่าสู้ด้วยนวัตกรรม  ซึ่งเป็นผลดีของคนไทยที่ได้ใช้นวัตกรรมใหม่ๆ

สำหรับแผนการตลาดหลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ซัมซุงเตรียมเปลี่ยนการเทรนนิ่งการใช้งานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่  รวมไปถึงการ Test Drive ให้ทดลองนำไปใช้ฟรีได้ 7 วันสำหรับลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ

กาแลคซี่ โน้ต มีกลุ่มเป้าหมายที่ค่อนข้างชัดเจน ด้วยความโดดเด่นของปากกา S Pen และความสามารถที่ช่วยทำให้ชีวิตทั้งด้านการทำงานและเรื่องส่วนตัวง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้มีกลุ่มแฟนที่เหนียวแน่นมาตั้งแต่การแนะนำ  กาแลคซี่ โน้ตรุ่นแรกสู่ตลาด สำหรับการเปิดตัวกาแลคซี่ โน้ต 7 ในครั้งนี้ ซัมซุงได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เนื่องจากผู้บริโภค ในปัจจุบันมองหามากกว่าแค่สมาร์ทโฟนที่ใช้โทรเข้า-ออก แต่ยังต้องเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น โดยเน้นให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และประโยชน์ที่จะได้รับ โดยกลยุทธ์สำคัญสำหรับการโปรโมทในครั้งนี้ ได้แก่ เน้นเรื่องประสบการณ์ของผู้บริโภค ปัจจุบันมีซัมซุง ช็อปมากกว่า 130 แห่ง รวมทั้งมุมสินค้าซัมซุงที่กระจายอยู่ ทั่วประเทศมากกว่า 2,000 จุด รวมทั้งศูนย์บริการกว่า 150 แห่งทั่วประเทศที่ผู้บริโภคสามารถทดลองใช้เครื่องจริง กิจกรรม TEST DRIVE สำหรับผู้ที่สนใจอยากทดลองใช้จริงๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 10 วัน โดยมีสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย จัดเทรนนิ่งพนักงานขายด้วยโปรแกรมพิเศษ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค ให้สามารถใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การให้บริการหลังการขาย “Galaxy Butler” ที่อัพเกรดขึ้น  อีกขั้น ให้เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน เพิ่มจากเดิม 7 วันหากเครื่องมีปัญหาจากการผลิต และการซ่อมแบบรวดเร็วทันใจ รอรับได้ภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยเคาน์เตอร์พิเศษ และหากใช้เวลาเกิน 1 ชั่วโมง ฟรีบริการจัดส่งเครื่องทั่วประเทศ บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ทั่วประเทศ และบริการฮ็อตไลน์ตลอด24 ชั่วโมง พร้อมยังนำเสนอโปรโมชั่นและแพ็คเกจพิเศษร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่าย ล่าสุดได้เปิดให้จองล่วงหน้ากับโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ราย พร้อมสิทธิประโยชน์ให้ผู้บริโภคเมื่อวันที่ 5 ถึง 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 2 ถึง 4 กันยายน ซัมซุงเชื่อมั่นว่ากาแลคซี่ โน้ต 7 จะต้องได้รับความนิยมมากกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างแน่นอน นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย

samsung note 7 thailand สเปค2

—–

ซัมซุง นำเสนอ “กาแลคซี่ โน้ต 7 (Galaxy Note 7) มาพร้อมนวัตกรรมล้ำหน้ามากมาย รวมถึงวัสดุชั้นเลิศเหนือระดับขอบจอโค้งทั้ง  2 ด้าน

1) S Pen เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68

2) ปลดล็อคสมาร์ทโฟนด้วยการสแกนม่านตา (IRIS Scanner) และระบบความปลอดภัยชั้นแนวหน้า   ด้วยการผสานซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox)

3) คุณสมบัติเพื่อความบันเทิง รองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR

กาแลคซี่ โน้ต 7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานคุณสมบัติด้านความบันเทิงและการใช้ทำงานไว้ด้วยกันอย่างลงตัวช่วยให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้จากสมาร์ทโฟน

ราคาเปิดตัว  28,900 บาท   มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีทองแพลทตินั่ม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) และ สีดำออนิกซ์ (Black Onyx) หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.samsungmobilepress.com http://news.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com/galaxy

 


แชร์ :

You may also like