HomeBrand Move !!Tops Daily เปิดโมเดลแฟรนไชส์ เคาะราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท การันตีรายได้เริ่มต้น 6 หมื่นบาท/เดือน

Tops Daily เปิดโมเดลแฟรนไชส์ เคาะราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท การันตีรายได้เริ่มต้น 6 หมื่นบาท/เดือน

แชร์ :

Tops Daily

สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้แวดวงค้าปลีกเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล หรือ CRC ที่รอบนี้ส่งแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตในเครืออย่าง ท็อปส์ เดลี่ (Tops Daily) มาเขย่าวงการครั้งใหญ่ด้วยเปิดขายแฟรนไชส์ ชูจุดแข็งลงทุนต่ำ คืนทุนไว บุกตลาดมินิซูเปอร์มาร์เก็ต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อเดินหน้าสานต่อความสำเร็จในการเป็น Growth Engine ให้กับธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ ตามยุทธศาสตร์  5 ปี ด้วย ‘ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily)’ หนึ่งในธุรกิจภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล 

โดยมีเป้าหมายร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างเศรษกิจไทยให้แข็งแกร่ง สร้างความมั่นคงทางด้านการเงินให้กับคนไทยในประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการทั้งรายเล็กรายใหญ่ บุคคลทุกเพศ ทุกวัย กลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ ตลอดจนกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ให้มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่มีความเชี่ยวชาญและศักยภาพในธุรกิจค้าปลีกกลุ่มฟู้ด ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทย

 

เปิด 2 โมเดลแฟรนไชส์ เคาะราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท การันตีรายได้เริ่มต้น 60,000 บาท/เดือน

การเปิดตัวรูปแบบแฟรนไชส์ของ Tops Dailyในครั้งนี้เป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ ชุมชน ท้องถิ่นหรือผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้มีโอกาสมากขึ้น ผ่านเงินลงทุนที่เข้าถึงได้ และ โดยแฟรนไชส์ Tops Daily จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 

  1. สำหรับผู้ที่มีกรรมสิทธิ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตรม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4 – 6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา
  2. สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่เปิดอยู่เดิม ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

 

Tops Daily

 

เน้น 4 จุดแข็งสร้างความต่างบุกตลาดมินิซูเปอร์มาร์เก็ต

สำหรับโมเดลแฟรนไชส์ของ Tops Daily จะเป็นการเจาะตลาดมินิซูเปอร์มาร์เก็ตอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยจะอาศัย 4 จุดแข็งสร้างความแตกต่างในการแข่งขัน ได้แก่

  • ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี การันตีรายได้ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน คืนทุนไวภายในระยะเวลา 2 ปี  
  • เป็นธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับทุกคน เปิดโอกาสให้คนที่สนใจร่วมลงทุน ทั้งเงินลงทุนน้อยจนถึงมาก สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กัน ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ครอบคลุมตั้งแต่บุคคลทั่วไปที่มีความใฝ่ฝันเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงในระยะยาว  และกลุ่มนักลงทุนที่มองหาเส้นทางการเติบโตของธุรกิจ
  • การันตีความสำเร็จด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของ ท็อปส์ เดลี่ ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูง (same store sale growth) และความแตกต่างหลากหลายของสินค้า ที่ครบทุกหมวดสินค้า
  • โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีก กลุ่มฟู้ด ของไทย ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมให้การสนับสนุนตลอดกระบวนการการดำเนินธุรกิจ ด้วยทีมเทรนนิ่งมืออาชีพและพันธมิตรด้านการเงินที่สนับสนุนสินเชื่อด้านเงินทุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ด้วยเงื่อนไขพิเศษให้กับคนที่สนใจ

พร้อม Support ระบบหน้าบ้าน-หลังบ้าน-การเงิน หนุนคนไทยมีธุรกิจยั่งยืน

อีกทั้งยังสร้างทางเลือกทั้งรูปแบบการลงทุนน้อยและการลงทุนมาก เพื่อสร้างโอกาสความมั่นคงและแข็งแกร่งทางด้านการเงิน อาชีพ และธุรกิจให้กับทุกคน โดยอาศัยผ่านจุดแข็งและศักยภาพของ CRC ในการรองรับการเติบโต หนุนผู้ประกอบการ ตั้งแต่การช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจตลอดระยะสัญญา จากทีมเทรนนิ่งมืออาชีพ บริการด้านระบบต่าง ๆ การตรวจสอบสินค้า IT ที่ปรึกษาเรื่องบัญชี ระบบ การขนส่ง ตลอดจนโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการเติบโต

 

Tops Daily2

 

นอกจากนี้ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนการพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่โดยเฉพาะ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูดสุดที่ 12 ปีและยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน 

การเปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ ในครั้งนี้ ตั้งเป้าหมายการเพิ่มขึ้นของแฟรนไชส์ เป็นสัดส่วน 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด รองรับการขยายตัวของธุรกิจมินิซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง  โดยปัจจุบัน ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 515 สาขา

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like