HomeBrand Move !!King Power ปักหมุดทำเลใจกลางเมือง One Bangkok เปิด “ดิวตี้ ฟรี” พื้นที่ 5,000 ตร.ม. ดีเดย์ตุลาคม 67  

King Power ปักหมุดทำเลใจกลางเมือง One Bangkok เปิด “ดิวตี้ ฟรี” พื้นที่ 5,000 ตร.ม. ดีเดย์ตุลาคม 67  

แชร์ :

“วัน แบงค็อก” (One Bangkok) โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่มูลค่าลงทุน 1.2 แสนล้านบาท บนพื้นที่ 108 ไร่ ใจกลางเมืองย่านพระราม 4  พัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด กิจการร่วมทุนกลุ่มทีซีซีของ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” กับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ประเทศสิงคโปร์ เริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม 2561 เตรียมเปิดตัวเฟสแรกเดือนตุลาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการ One Bangkok วางเป้าหมายให้เป็น “แลนด์มาร์ค” ระดับโลกแห่งใหม่ ด้วยพื้นที่รวมกว่า 1.9 ล้านตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารสูง 11 อาคาร  เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ 5 อาคาร พื้นที่รวม  5 แสนตารางเมตร โรงแรมลักชัวรี่และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์หรู 5 แห่ง  ที่พักอาศัย (Residences) 3 อาคาร พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์  4 แห่ง มีฮอลล์จัดอีเวนท์รองรับ 6,000 คน รวมพื้นที่ 1.6 แสนตารางเมตร

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ One Bangkok Retail จุดหมายปลายทางชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ มี 3 โซน

1. โซน Parade ริมถนนพระราม 4 บนพื้นที่เช่า 85,000 ตารางเมตร  9 ชั้น  แหล่งชอปปิ้งทุกไลฟ์สไตล์ Shop – Play – Work – Eat เปรียบเสมือน Open Playground สำหรับทุกคนในครอบครัว รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังครั้งแรกในไทย รวมถึงสุดยอดร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ  ซูเปอร์มาร์เก็ตจำหน่ายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก

2. โซน THE STOREYS  ริมถนนวิทยุ พื้นที่เช่า 35,000 ตารางเมตร 5 ชั้น มีร้านค้าแฟชันและไลฟ์สไตล์ ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นร่วมสมัย และคอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิป นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์แอนด์บิสโทร และแหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน

3. โซน POST 1928  พื้นที่เชื่อมระหว่างโซน Parade และ THE STOREYS พื้นที่เช่า 40,000 ตารางเมตร 5 ชั้น คอนเซ็ปต์ร้าน Luxury ด้วยดีไซน์เป็นถนนชอปปิ้ง (Shopping Street) สายแรกของกรุงเทพฯ ในโครงการ One Bangkok รวบรวมร้านค้าแฟลกชิพสโตร์แบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดให้บริการ 2 ฝั่งถนน ในรูปแบบสแตนด์อะโลน ตั้งแต่ซูเปอร์แบรนด์แฟชัน, วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่, แบรนด์สตรีทแวร์

King Power City Boutique แห่งแรกใจกลางเมือง  

หนึ่งใน “แม่เหล็ก” ของพื้นที่รีเทล One Bangkok  คือ “ดิวตี้ ฟรี” ของ King Power ที่จะเปิดตัว King Power City Boutique แห่งแรกใจกลางเมือง บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 และ 2 โซน Parade ริมถนนพระราม 4 ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักเดินทาง ที่จะเข้ามาใช้บริการใน One Bangkok ซึ่งมีบริการ Shuttle Bus ไปยังสนามบิน

โครงการ One Bangkok เตรียมเปิดบริการพื้นที่รีเทล โซน Parade และ THE STOREYS ในเดือนตุลาคม 2567 ส่วน POST 1928 จะเปิดให้บริการในเฟสถัดไปปี 2568  โดยตั้งเป้าจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในโครงการกว่า 90 ล้านคนต่อปี หรือ 250,000 คนต่อวัน เป็นคนไทยและกลุ่มเอ็กซ์แพต (Expat) 60% และนักท่องเที่ยว 40%

ตามแผนธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ที่คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้  ระบุถึง  2 โปรเจกต์ใหญ่ของ King Power Duty Free  คือ 1. อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (Satellite Building) และ King Power Downtown Duty Free บนทำเลธุรกิจใจกลาง CBD (โครงการ One Bangkok) รวมพื้นที่เชิงพาณิชย์ 10,000 ตารางเมตร มีมูลค่าการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like